Dân mạng phát cuồng truy tìm danh tính cô nàng xinh đẹp cover "Phía sau một cô gái" cực hay

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu giọng hát được ví như ca sĩ, bản cover "Phía sau một cô gái" của "hot girl" Đại học Điện lực đang gây sốt trong cộng đồng mạng.

Chia sẻ chưa đầy 1 ngày, bản cover bản đình đám "Phía sau một cô gái" của cô nàng 9x Trần Thị Huyền Dung  (nickname Dung Boo) – hot girl Đại học Điện lực đã thu hút 60.000 lượt xem cùng hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận từ cộng đồng mạng.

Đa số mọi người đều không tiếc lời khen ngợi, ví giọng hát của cô nàng "hay như ca sĩ". Sở hữu giọng hát nội lực, trong sáng cùng ngoại hình xinh đẹp, ngay sau khi clip được đăng lên, danh tính của cô nàng cũng được dân mạng nhanh chóng săn lùng với hơn 33 ngàn lượt người theo dõi trên facebook.

cover.02

Chân dung xinh đẹp của cô gái cover "Phía sau một cô gái" (Ảnh do nhân vật cung cấp) 

Được biết, Dung Boo sinh năm 1994 tại thành phố Hà Tĩnh và hiện đang theo học tại Đại học Điện lực, Hà Nội. Cô gái 9x này từ lâu đã được biết đến trong vai trò mẫu ảnh, tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa của giới trẻ.

Dung Boo chia sẻ: “Không ít lần mình đã nuôi ý định tham gia một cuộc thi giải trí nào đó nhưng lại thấy bản thân còn quá non nớt và chưa đủ kinh nghiệm.

Vả lại, người nghệ sỹ muốn thành công phải có duyên với nghề mà hình như duyên nghiệp ca hát không dành cho mình thì phải”.

cover03
cover.04

Một số bình luận của cư dân mạng 

Clip bất ngờ nhận được sự quan tâm của dân mạng khiến hot girl Đại học Điện lực cũng không khỏi choáng ngợp: “Mình thấy bài này hợp tâm trạng nên cover vui thôi, không ngờ lại được nhiều bạn bè chia sẻ và khen ngợi như thế.

Chắc tại quá nhiều người cùng chung cảm xúc giống mình. Nếu được mọi người thật sự ủng hộ, mình sẽ không còn ngại nữa, sẽ thường xuyên làm những clip nho nhỏ như vậy!”.

Cô nàng chia sẻ, từng hoạt động trong Xưởng thời trang VTV6 một thời gian thế nhưng ngành yêu thích của Dung là nghệ thuật đặc biệt ngành ca hát. Dung bộc bạch: “Ca hát là niềm đam mê của mình từ nhỏ. Nhưng chắc là mình chưa có duyên với nghề”.

Theo lời Dung, mỗi người mỗi cảnh vì thế ai cũng có những bế tắc khó khăn riêng trong cuộc sống. Nhất là trong khoảng thời gian này vì sắp ra trường nên có đôi khi cô nàng phải đau đầu, suy nghĩ rất nhiều về tương lai của bản thân.

Khi được hỏi về dự định tương lai, Dung chia sẻ, bố mẹ cô đều là người kinh doanh, vì thế trước mắt khi ra trường Dung sẽ về làm cho công ty gia đình.

Bản cover gây sốt của cô nàng 9x

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn