Điểm tin mới 31/12: Cụ ông U90 liên tiếp hiếp dâm bé gái 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sốc: Màn hình lớn của Trung tâm thương mại chiếu phim người lớn gần 6 phút; Cụ ông U90 liên tiếp hiếp dâm bé gái 10 tuổi... là những tin mới ngày hôm nay.

Nửa đêm, bà mẹ hoảng hốt khi thấy miếng sườn heo phát sáng xanh như đèn Led

diem tin 2 - phunutoday

Ánh sáng xanh phát ra từ những miếng sườn heo khiến người phụ nữ hoảng hốt.

 Tờ People Daily ngày 28.12 đưa tin vào rạng sáng 25.12, một người phụ nữ ở thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) thức dậy đi vệ sinh thì thấy những vệt sáng xanh kỳ quái tỏa ra trong đêm tối từ chiếc bàn trong nhà bếp.

Cô Su, con gái của phụ nữ này kể lại, khi thấy ánh sáng xanh, mẹ cô phát hoảng. Bà vội vàng bật đèn và nhận ra rằng các vệt sáng đó phát ra từ những miếng sườn heo mà bà đang ướp muối.

Cô Su cho biết mẹ cô mua những miếng sườn này từ một người bán thịt ở khu chợ địa phương tại thành phố Miên Dương. Hôm sau, cô Su thắc mắc sự việc với người bán thịt nhưng người này nói không bán sườn heo cho mẹ cô.

Đây không phải là lần đầu tiên thịt heo phát ánh sáng xanh được phát hiện tại Miên Dương. Ngày 4.12, một phụ nữ họ Cao ở thành phố này cho biết đã mua phải những miếng lạp xưởng phát ánh sáng xanh trong đêm.

Cô Cao nói: “Chúng giống như bóng đèn LED. Trong đêm tối, tôi có thể nhìn thấy chúng phát ánh sáng ở khoảng cách 3 mét. Cô đã liên hệ với người bán nhưng họ khẳng định lạp xưởng của họ không có vấn đề gì cả". Cục Quản lý Thực phẩm và dược phẩm thành phố Miên Dương đang điều tra hai vụ việc nói trên.

Theo các chuyên gia, thịt heo có thể phát ánh sáng xanh nếu bị nhiễm vi khuẩn lân quang

Sốc: Màn hình lớn của Trung tâm thương mại chiếu phim người lớn gần 6 phút

diem tin 1 - phunutoday

Thước phim "đặc sắc" được vô tình phát sóng suốt gần 6 phút.

Dailymail đưa tin, sự cố hy hữu này xảy ra ở quảng trường Thiên Luân vào lúc 10h sáng ngày 28/12, bên ngoài một trung tâm thương mại lớn.

Cảnh sát địa phương cho biết đoạn clip này được phát tán bởi máy tính xách tay của nhân viên làm công tác hoạt động của màn hình quảng cáo LED tại trung tâm chiếu phim Ninh Ba Cinema tên Lý Thành.

Được biết, người này đã kết nối máy tính xách tay vào hệ thống điều khiển màn hình lớn. Nhưng khi đang làm dở, anh ta lại có việc phải đi ra ngoài nên đã "bỏ quên" chiếc máy tính vẫn còn đang hoạt động ở trong phòng kỹ thuật.

Rất không may, nhân viên này từng sử dụng chiếc laptop cá nhân để xem phim người lớn mà chưa kịp tắt đi. Bởi vậy, đoạn phim mà chủ nhân vừa mới coi trước đó cũng nhanh chóng được chạy lại và công chiếu rộng rãi trên màn hình quảng cáo 100 inch.

Toàn bộ người dân có mặt gần khu vực trung tâm thương mại đã không khỏi ngỡ ngàng khi thước phim "đặc sắc" ấy được vô tình phát sóng suốt gần 6 phút liền.

Một bảo vệ trả lời tờ Qianjiang Evening News: “Nội dung của đoạn phim… Tôi thật không biết nói thế nào nữa”.

Trước vụ việc này, đại diện trung tâm thương mại đã đưa ra lời xin lỗi trước công chúng. Vụ việc xảy ra đã dấy lên một cuộc bình luận sôi nổi trên mạng xã hội Weibo.

Một độc giả trên mạng xã hội Weibo viết: “Quá nguy hiểm khi dùng máy tính cá nhân vào việc này”. Trong khi đó, một người khác nói rằng: "Đó là cách quảng cáo tốt nhất để thu hút người mua hàng đến với trung tâm mua sắm".

Chủ thuyền hoảng hốt phát hiện cô gái chết lõa thể trôi dạt trên biển

Được biết tối 29-12, tàu đánh cá BTh 86926 TS của ông Nguyễn Thanh Tú (ngụ khu phố 1, phường Mũi Né) khi đang đánh bắt hải sản cách bờ biển Mũi Né khoảng 62 hải lý thì phát hiện một thi thể trôi dạt nên tiến hành trục vớt đưa vào bờ và trình báo với cơ quan chức năng.

Thi thể là nữ giới không mặc quần áo, không giấy tờ tùy thân và đang trong giai đoạn phân hủy mạnh. Qua tiến hành khám nghiệm, một số chi tiết có thể nhận dạng là thi thể nữ khoảng 30 tuổi, chiều cao 1m58, hàm trên răng cửa có bốn chiếc răng giả.

Ai là thân nhân của người phụ nữ trên đến Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết, số 28 đường Nguyễn Hội-TP Phan Thiết để giải quyết.

Đột nhập cơ sở thẩm mỹ để ăn trộm, 9X nảy sinh ý định hiếp dâm

diem tin 3 - phunutoday

Đối tượng Trung và con dao dùng để đe dọa chị H. đòi quan hệ tình dục. 

Ngày 30/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) đang tạm giữ Võ Quốc Trung (26 tuổi, ngụ phường Mỹ Phước, TP Long Xuyên) để điều tra về vụ đột nhập vào cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn và dùng dao đe dọa, đòi cưỡng hiếp nữ nhân viên.

Tại cơ quan Công an, Trung khai nhận, sau khi nhậu xong, y nảy sinh ý định đột nhập vào cơ sở thẩm mỹ Thanh Tuyền để trộm cắp tài sản.

Để thực hiện, vào nửa đêm, Trung leo lên lầu 3 cơ sở thẩm mỹ Thanh Tuyền phá cửa đột nhập vào trong. Phát hiện có kẻ gian đột nhập, chị V.T.D.H. (là nhân viên của cơ sở) đã kịp thời điện báo cho người thân.

Khi phát hiện chị H. trong phòng ngủ, Trung liền phá cửa phòng, cầm theo một con dao hăm dọa đòi quan hệ tình dục, tuy nhiên thanh niên này chưa kịp gây án thì lực lượng cảnh sát kịp thời ập đến hiện trường, khống chế nghi phạm và giải cứu nạn nhân an toàn

Tôi phạm truy nã được làm trưởng bản bị bắt sau 16 năm lẩn trốn 

diem tin 4 - phunutoday

Thẩu tại cơ quan điều tra Công an Nghệ An. 

 Ngày 30/12, thông tin từ Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp Vi Văn Thẩu (SN 1978, trú tại xã Châu Kim, huyện Quế Phong, Nghệ An) sau 16 năm lẩn trốn.

Trước đó, theo hồ sơ vụ án vào năm 2001, Vi Văn Thẩu và Vi Văn Quang (SN 1976, trú tại xã Châu Kim, huyện Quế Phong) tham gia vào đường dây mua bán trái phép chất ma túy.

Trong quá trình vận chuyển ma túy, Quang bị lực lượng công an bắt giữ cùng tang vật, còn Thẩu đã trốn thoát.

Ngày 9/1/2002, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An ra lệnh truy nã đặc biệt đối với Vi Văn Thẩu về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Sau một thời gian trốn sang Lào, nghĩ cơ quan công an không còn truy bắt nên đầu năm 2002, Vi Văn Thẩu đến bản Na Hang, xã Mai Sơn, huyện Tương Dương (Nghệ An) thay tên là Vi Văn Thắng, may mắn lấy được vợ là con của Bí thư Đảng ủy xã.

Lúc đó, Thẩu được người dân tín nhiệm bầu giữ chức vụ Trưởng bản, tổ trưởng vay vốn. Kỳ đại hội vừa qua, Thẩu được bầu là đại biểu HĐND xã Mai Sơn, nhiệm kỳ 2016-2020.

Sau khi nắm bắt thông tin, Công an Nghệ An đã bắt giữ Thẩu trong sự ngỡ ngàng của người thân và người dân.

Được biết khi sống ở xã Mai Sơn, Thẩu luôn chấp hành và được lòng tin của người dân.

Hiện, Thẩu đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra, xử lý.

Sốc: Cụ ông U90 liên tiếp hiếp dâm bé gái 10 tuổi 

diem tin 5 - phunutoday

Ảnh minh họa. 

Ngày 30-12, VKSND tỉnh Vĩnh Long vừa hoàn tất cáo trạng và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang TAND cùng cấp truy tố, lên lịch xét xử đối với Nguyễn Văn Sạng (89 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, ngày 1-8, sau khi uống rượu một mình xong, Sạng thấy cháu V.T.H.M. (sinh năm 2006, ngụ tại địa phương) đi ngang nhà nên gọi vào cho 20.000 đồng.

Sau đó, Sạng đưa M. vào phòng ngủ rồi hiếp dâm, mặc cho M. chống cự. Lúc này, anh Nguyễn Minh Trường đến nhà Sạng rủ nhậu và phát hiện vụ việc nên kêu cháu M. về rồi Trường cũng bỏ về.

Đến ngày 8-8, anh Trường sang nhà M. và nói vụ việc cho cha mẹ M. biết nên họ đã trình báo công an. Qua làm việc với cơ quan điều tra, Sạng còn khai nhận vào khoảng tháng 6 đã hiếp dâm cháu M. một lần và cho bé gái này 100.000 đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn