Gợi ý những mẫu chân váy mùa hè sang trọng và nữ tính diện đi làm đi chơi đều được

( PHUNUTODAY ) - Dù là váy dời hay liền, chúng đều mang phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát và lãng mạn.

Phù hợp với váy dài họa tiết

Váy dài có kiểu dáng rất mềm mại, có thể phối với các item khác để tạo nên khí chất khác biệt. Váy in họa tiết là món đồ rất được ưa chuộng trong năm nay, có họa tiết hoa văn hoặc hình học đẹp mắt. Có thể mix cùng màu với váy hoặc có thể kết hợp với màu tương phản. Áo sơ mi trắng với váy sọc xanh, màu trong và sạch, nhìn rất mát và tự nhiên, màu trắng rất đẹp.

Empty

Sự kết hợp giữa cotton và váy lanh

Khi đi du lịch, đi chơi thì nên chọn một chiếc váy cotton và linen với cảm giác mềm mại, chất liệu cotton và linen rất nhẹ nhàng và thanh lịch, màu sắc cũng sặc sỡ. Áo màu kết hợp với váy cotton và linen màu hồng hoa anh đào, màu sắc đẹp và tạo cảm giác rất nhẹ nhàng, mang đầy đủ các tông màu thanh lịch. Hoặc áo sơ mi trắng kết hợp với váy cotton và linen màu caramel, tông màu tươi tắn, nhẹ nhàng nhưng không quá cầu kỳ, ít họa tiết nhưng rất nổi bật.

Empty

Sự kết hợp của váy trắng

Vào mùa hè, váy trắng được nhiều chị em yêu thích. Mix chân váy trắng dài đến mắt cá chân, đi kèm với phong cách cổ tích, nhẹ nhàng và thanh lịch, phối màu cũng đơn giản và trí tuệ, rất thanh lịch, thích hợp đi làm và cũng thích hợp cho hẹn hò. 

Empty

Váy xếp ly

Váy xếp ly mang cảm giác rất lãng mạn và thanh lịch, thiết kế chít eo có thể tôn đường cong tinh tế, độ mềm dẻo rất cao. Mix áo sơ mi trắng chân váy xếp ly, gam màu xanh trắng cổ điển, không bao giờ lỗi thời. Hoặc phối cùng chân váy xếp ly chấm bi trắng, có họa tiết nhỏ nhắn, màu sắc tươi tắn, tôn dáng hack tuổi. 

Empty

Những chiếc chân váy kaki xếp ly, mang phong cách Hepburn retro, đơn giản, thanh lịch, đặc biệt phù hợp với những cô nàng có thân hình quả lê, thân hình mảnh mai nhưng cũng cao ráo. Áo chữ T cotton xanh khói phối với chân váy xếp ly trắng, gam màu trắng rất nổi bật.

Kết hợp chân váy chữ A

Chân váy dài chữ A trang trọng hơn, thích hợp đi làm nơi công sở, đường cắt may thẳng đứng, lại rất vừa vặn và gọn gàng. Áo len trắng kết hợp với chân váy chữ A thẳng nhỏ màu đen, cách phối màu đơn giản và gọn gàng. Hoặc áo sơ mi ngắn tay màu be kết hợp với váy màu be, phối màu càng cao cấp hơn. Áo chữ T cotton màu cà phê với váy thẳng xếp ly màu trắng, một đường cong rất phù hợp, đầy nữ tính.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link