4 mỹ nhân Hoa Ngữ đổi đời nhờ thẩm mỹ: Angela Baby và Dương Tử lột xác hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ tài năng thôi là chưa đủ, nhan sắc "lên hương" đã giúp các mỹ nhân, nam tử thành công, nổi tiếng một cách nhanh chóng.

Dương Mịch

Nàng diễn viên đình đám xứ Trung đã "thay da đổi thịt" rất nhiều so với hồi mới vào nghề. Trước khi có độ "hot" phủ khắp Trung Hoa đại lục, Dương Mịch sở hữu khuôn mặt vuông vắn, nước da không sáng như bây giờ.

Empty

Dương Mịch hiện tại có khuôn mặt thon gọn, ngũ quan cũng thanh thoát hơn và đặc biệt là nước da trắng sáng. Vì nhan sắc này mà cũng gây ra cuộc tranh cãi lớn, có người nói cô diễn xuất tốt, có người lại nói biểu cảm "một màu", gượng gạo. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng nhan sắc này giúp cô nàng có thêm nhiều dự án phim và hợp đồng quảng cáo hơn.

Angela Baby

Trước khi nổi tiếng như bây giờ, Angela Baby chỉ là một cô bé mẫu teen với khuôn mặt không mấy nổi bật. Dù phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bất kỳ ai nhìn vào bức ảnh hiện tại và trước kia cũng đều tự có câu trả lời cho riêng mình.

Empty

Sau khi niềng răng và trùng tu lại nhan sắc, người đẹp trở nên ghi điểm trong mắt khán giả hơn. Dù không thoát khỏi mác "bình hoa di động" trong phim ảnh nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại thành công ở show thực tế và quảng cáo.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y chính thức bước chân vào showbiz với vai trò là nữ ca sĩ thần tượng của nhóm nhạc SNH48. Nữ diễn viên còn bị "đào" ảnh quá khứ kém sắc trong cuộc thi năm cô 18 tuổi.

Empty

Có thể thấy rõ, người đẹp năm 18 tuổi sở hữu gương mặt to tròn, thậm chí còn xuất hiện vết thâm và bọng mắt khiến khán giả không tin được đây là Cúc Tịnh Y. Sau cuộc tân trang nhan sắc thành công, cô nàng không chỉ thu hút lực lượng fan hùng hậu nhờ vẻ ngoài tỏa sáng.

Dương Tử 

Dương Tử được xem là "sao nhí quốc dân". Gương mặt trước kia của mỹ nhân 9x có phần vuông và góc cạnh, sống mũi không được thon gọn, ngũ quan cũng bị nhận xét là hơi thô.

Empty

Tuy nhiên, từ sau Tru Tiên: Thanh Vân Chí (2016) nhan sắc của người đẹp bỗng "lên hương" khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Gương mặt Dương Tử hiện tại trông nhỏ nhắn, cánh mũi thon gọn, không lộ gò má cao và thanh thoát hơn. Hiện "nàng tiên tử" đã góp mặt trong không ít những bộ phim và trở thành gương mặt sáng giá.

Empty

Để có được chỗ đứng trong làng giải trí, việc trở nên xinh đẹp trong mắt công chúng là điều không thể thiếu của người làm nghệ thuật nói chung và những ngôi sao Cbiz nói riêng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link