Diện đồ "couple" đẹp như sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sao Việt cũng có những bộ đồ đôi khiến khán giả phải ngưỡng mộ. Cùng ngắm và học hỏi để chọn cho mình một trang phục vừa thời thượng, cá tính và trẻ trung nhé!

Ngày nay, các cặp diện đồ đôi đã trở nên quen thuộc với giới trẻ. Đồ đôi được thiết kế khá phong phú về kiểu dáng cũng như màu sắc, họa tiết. Với các cặp đôi trẻ trung thường yêu thích những tông màu nổi bật, thiết kế có điểm nhấn hay họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương.

Chất liệu đồ đôi cũng đa dạng hơn từ áo phông, denim, áo len,... giúp bạn trẻ lựa chọn được những món đồ hợp sở thích.

Sao Việt cũng có những bộ đồ đôi khiến khán giả phải ngưỡng mộ. Cùng ngắm và học hỏi để chọn cho mình một trang phục vừa thời thượng, cá tính và trẻ trung nhé!

bảo thy, dương triệu vũ

Bảo Thy và Dương Triệu Vũ trẻ trung, năng động trong bộ áo len đôi bắt mắt. Đây sẽ là gợi ý cho bạn trong những dịp thời tiết ấm áp của mùa xuân.

Đông nhi, ông cao thắng

Nếu hai bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động và hiện đại, bạn có thể diện chiếc áo kẻ như Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

bảo thy, dương triệu vũ

Đồ mặc nhà "couple" cực cute, hiện đại và tình cảm.

khổng tú quỳnh, ngô kiến huy

Cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh với áo sơ-mi đôi, quần jeans cực kì năng động, hiện đại.

khổng tú quỳnh, ngô kiến huy

Khỏe khoắn, trẻ trung cùng áo phông đôi "truyền thống".

khổng tú quỳnh, ngô kiến huy

Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy ngộ nghĩnh, trẻ trung trong trang phục đôi.

Kim hiền, đồ đôi sao việt

Nếu đã "ngán" với những chiếc áo phông hay sơ mi, bạn có thể chọn những chiếc váy duyên dáng và hiện đại. Với sự mới mẻ này, cặp đôi của bạn sẽ rất ấn tượng và thu hút cực kì.

Mỹ Tâm, lâm vĩnh hải

Mỹ Tâm từng bị đồn có mối quan hệ tình cảm với vũ công Lâm Vinh Hải bởi cả hai không chỉ tình tứ trên sân khấu mà còn liên tục diện trang phục đôi chụp ảnh.

mỹ tâm, lâm vĩnh hải

Tuy nhiên, đây chỉ là hành động nhằm giúp PR cho thương hiệu thời trang của Nữ hoàng Vpop. Nhưng khán giả cũng không thể phủ nhận sự độc đáo của những trang phục hầm hố, cá tính của họ.

thu minh, vợ chồng thu minh

Chồng Tây của Thu Minh là một quý ông khá thành đạt và chững chạc, tuy nhiên, có lúc anh thoát ra khỏi những bộ vest cứng nhắc để cùng vợ diện áo phông cực đơn giản.

Hà tăng, vợ chồng tăng thanh hà

Mỗi khi xuất hiện cặp đôi Louis Nguyễn và Hà Tăng đều thu hút được mọi ánh nhìn bởi cách ăn mặc có gout.

Hà tăng, vợ chồng tăng thanh hà

Không chỉ diện áo phông hay denim đôi, trong những sự kiện quan trọng, cặp đôi cũng cũng diện những bộ cánh có điểm tương đồng.

trấn thành,  trấn thành và bạn gái

Anh chàng MC tài năng và bạn gái xinh đẹp cũng thể hiện tình yêu trẻ trung bằng cách sở hữu khá nhiều bộ đồ đôi giống nhau như áo đôi, kính mắt, vòng cổ sành điệu.

hoàng việt, hoàng việt và bồ già

Cặp đôi Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng cùng diện đồ đôi trong chuyến thăm quan qua địa danh nổi tiếng thế giới. Những bộ trang phục năng động và cá tính này giúp cặp đôi được "trẻ hóa".

hoàng việt, hoàng việt và bồ già

Cách ăn mặc trẻ trung và thời thượng khiến người đối diện quên đi chênh lệch tuổi tác của cặp đôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn