Diện hai mẫu váy gần như nhau, Hà Tăng lộ dáng gầy gò, Thanh Hằng lại khoe vẻ gợi cảm tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Nếu như Thanh Hằng khéo khoe dáng gợi cảm thì Hà Tăng có phần lộ dáng gầy gò, xương xẩu.

Cả Hà Tăng và Thanh Hằng đều là 2 hình mẫu mặc đẹp ghi điểm với style thiên về hướng thanh lịch, sang trọng. Mới đây, cùng 1 kiểu váy nhẹ nhàng đơn giản đã được cả hai cùng lựa chon chọn cho street style của mình. Tuy nhiên, nếu như Thanh Hằng khéo khoe dáng gợi cảm thì Hà Tăng có phần lộ dáng gầy gò, xương xẩu.

Empty

Trong hình ảnh mới đây, Hà Tăng thả dáng trong bộ cánh mang tông đen tối màu. Cô diện mẫu váy liền màu đen, dáng suông mix cùng túi và giày búp bê và để tóc búi thấp đơn giản nhìn nhẹ nhàng và nữ tính.

Empty

 Trong hình ảnh mới đây, Thanh Hằng cũng chọn diện mẫu váy na ná Hà Tăng. Dáng váy không tay, màu đen đơn giản tạo cảm giác thoải mái, hiện đại. 

Empty

Thanh Hằng mix váy cùng giày mules hiện đại và để tóc búi thấp nhưng còn sử dụng thêm bờm tóc. 

Empty

Mẫu váy của Thanh Hằng còn có thêm chi tiết cắt xẻ gợi cảm phía sau lưng, cô đã tận dụng luôn chi tiết khoe khéo vẻ gợi cảm.

Empty

Diện kiểu váy na ná của Mango, Hà Tăng và Thanh Hằng đã tạo ra màn so kè độc đáo. Dáng váy suông rộng của Hà Tăng có phần khiến cô càng lộ rõ vóc dáng mảnh mai còn dáng váy của Thanh Hằng có thêm chi tiết chiết eo giúp tôn dáng tốt hơn, chi tiết cắt xẻ phía sau lưng cũng giúp cô khéo khoe da thịt một cách tinh tế, nhẹ nhàng. Vốn là hai biểu tượng mặc đẹp của làng mốt tuy có một vài khuyết điểm nhưng phải nói rằng họ vẫn khiến những bộ cánh đơn giản nhìn trông sang chảnh vf cá tính hơn. 

Và không phải hàng hiệu đắt đỏ nào, mẫu váy Hà Tăng đã diện chỉ là 1 thiết kế bình dân. Đây cũng là gợi ý váy áo đơn giản, nhẹ nhàng mà nàng công sở có thể tham khảo. Bạn có thể mix thêm mẫu váy này cũng áo blazer là ok rồi. Hoặc nếu trời hơi lạnh một chút bạn có thể mix cùng cardigan màu sáng cũng khá bắt mắt đấy nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link