4 kiểu áo vest đã lỗi mốt chị em không nên sắm, vừa tốn tiền vừa dìm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây, những kiểu áo vest nữ được thiết kế vô cùng bắt mắt và hợp thời trang nhưng cũng có kiểu không nên sắm.

Áo vest chiết eo

Loại áo này đã không còn hợp xu hướng từ nhiều năm nay và khiến người mặc trông già nua, cứng nhắc và không được thoải mái. Do đó, chị em chớ dại mà diện những chiếc áo khoác chiết eo thế này.

Empty

Áo vest hoa

Đây là mẫu áo vest tuy nổi bật nhưng không còn là sự lựa chọn hoàn hảo vì có thể làm set đồ của chị em trở nên sến sẩm, mất đi vẻ thời thượng. Những cô gái không rành khoản mix & match rất dễ trở thành "thảm họa" thời trang. Muốn thật mới mẻ, chị em nên cân nhắc đến những thiết kế có họa tiết kẻ ô. 

Empty

Áo vest không cổ

Cổ bẻ chính là điểm nhấn của áo vest, đó là lý do áo vest không cổ hoặc phần cổ không rõ rệt trông khá lỗi thời. Mẫu áo vest này không còn được các tín đồ thời trang ưa chuộng nữa rồi. Vậy nên, khi tìm mua áo vest, các nàng vẫn nên ưu tiên những thiết kế có phần cổ bẻ rõ ràng vừa tôn lên nét thanh lịch vừa phối đồ dễ hơn rất nhiều. 

Empty

Áo vest có nhiều chi tiết trang trí

Một chiếc áo vest có quá nhiều chi tiết trang trí vừa mang cảm giác rườm rà vừa khiến chị em có thể bị quê và sến sẩm. Kiểu áo kém sang này sẽ làm phong cách thời trang của các nàng có một bước lùi. Để đảm bảo style mặc đẹp của bản thân, các cô gái hãy sắm cho mình các kiểu dáng áo đơn giản sẽ hợp lý hơn cả. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link