Công nương Diana thể hiện trình mix đồ khéo léo vừa tuân thủ nguyên tắc vừa phá cách

( PHUNUTODAY ) - Cách mà Công nương Diana tưởng chừng như tuân thủ quy tắc Hoàng gia nhưng lại phá cách với quần tất chính là một trong số đó.

Công nương Diana là nhân vật mà cho đến nhiều thế kỷ người ta vẫn còn nhớ mãi. Bà là biểu tượng cho cái đẹp, cho phong cách thời trang thanh lịch. Đồng thời bà cũng là nhân vật được biết đến là nổi loạn bậc nhất Hoàng gia nhưng nhận về vô số ái mộ, tán dương. Dù đặc biệt theo cách riêng, Công nương Diana vẫn đáp ứng đủ điều kiện của một Công nương.

 Bên cạnh gu thời trang đi trước thời đại, Công nương Diana còn rất khéo léo, thông minh, khiến giới mộ điệu trầm trồ trước những pha lách luật kinh điển. Nhìn qua tưởng chừng đang đáp ứng quy tắc Hoàng gia nhưng lại phá cách với quần tất chính là một trong số đó. Một trong số đó là việc diện tất với váy. Hoàng gia Anh yêu cầu người phụ nữ phải diện quần tất mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Từ Nữ hoàng Anh cho đến Công nương Kate... tất cả đều đi tất da chân trong suốt mỗi lần lộ diện.

Empty

Công nương Diana vẫn đi tất da chân, nhưng lại biến tấu bằng cách chọn màu tất da chân nổi bật, trùng với màu của trang phục, tạo nên vẻ ngoài vô cùng độc đáo, mang đậm cá tính riêng không lẫn vào đâu được. Nhìn vô cùng lạ mắt, thậm chí sau này còn nhiều người học theo. 

Empty

Khoác lên mình tấm váy điệu đà, bà vẫn tự tin nhấn nhá thêm đôi tất da chân rực rỡ, mang sắc đỏ chói lọi ton sur ton với váy và giày.

Empty

Sắc đỏ trong trang phục của Công nương Diana được biến tấu rất linh hoạt, lúc thì chói chang khi thì sang trọng. Bộ trang phục gồm áo khoác và chân váy dài được Công nương tô điểm thêm với tất da chân cùng màu, đi giày đen ton sur ton với túi mang cảm giác sang chảnh. 

Empty

Công nương Diana luôn biết cách giảm cấp độ màu sắc một cách hài hòa. Điển hình như bộ trang phục này, nếu đi tất hồng tím đậm nhìn sẽ rất "sến" nên bà chọn tất da chân xuyên thấu ánh hồng để hoàn thiện set đồ, tạo nên vẻ ngoài sang hơn.

Empty

Chuyển sang tông xanh coban đặc trưng Hoàng gia, Công nương Diana vẫn trung thành với phong cách tất da chân trùng màu với trang phục. Có thể nói, cho đến tận bây giờ, phá cách của bà vẫn được nhiều người nhắc đến và còn rất yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link