5 item đáng sắm nhất Black Friday mùa đông này, chị em nên chuẩn bị hầu bao để rinh về

( PHUNUTODAY ) - Trước thềm thứ 6 đen tối, bạn tia nhanh 5 item được cho là đáng sắm nhất trong mùa lạnh này nhé!

Với các tín đồ mua sắm, những ngày Black Friday, chắc chắn chị em sẽ rinh được cả rổ quần áo đẹp - xịn - mịn, trendy hợp mốt về nhà. Năm nay hãy rút hầu bao cho các item sau đảm bảo sẽ có được phong cách thời trang xinh đẹp tuyệt vời. 

1. Áo gilet len

Áo gilet len hot từ đầu mùa tới cuối mùa, hit từ năm này qua năm khác, áo gilet len là item dễ mặc, dễ phối với đủ loại dáng người, đa dạng các phong cách cho dù là cá tính hay nữ tính. Các cô nàng còn có thể thoải mái mix match như ý. Muốn công sở thì phối với quần dài mà muốn năng động, trẻ trung thì cứ quần shorts, váy ngắn thẳng tiến.

Empty
Empty

2. Áo blazer

Dù đã bao nhiêu năm rồi nhưng áo blazer vẫn luôn chễm chệ trong tủ đồ của chị em với vị trí độc tôn không gì có thể thay đổi. Những năm gần đây, giới trẻ có xu hướng mặc blazer trơn/ kẻ nhỏ mang dáng rộng. Các nàng nên chọn thiết kế blazer có độn vai vừa phải, phù hợp với vóc dáng để tránh việc phá cách quá đà sẽ không hợp với sự thanh lịch. 

Empty
Empty

3. Jeans ống đứng

Jeans ống đứng chính là item "must have" trong tủ đồ của mọi cô gái. Tuy nhiên, bạn đừng ham rẻ để rồi mua phải loại quần chất lượng thấp, mà nên chọn những mẫu jeans ống đứng có phom dáng cứng cáp với độ dày vừa đủ để tôn lên phần thân dưới nha.

Empty
Empty

4. Boots

Mùa đông không thể thiếu những đôi boots cũng như mùa hè không thể thiếu sandals vậy. Bạn hãy tăm tia ngay từ bây giờ để kịp sắm trong ngày giảm giá tới nhé. Năm nay, các mẫu boots cao ngang gối, ngang bắp chân lên ngôi nhưng kiểu boots cao ngang cổ chân vẫn được bày bán rất nhiều, team truyền thống vẫn cứ là an toàn nhất.

Empty
Empty

5. Áo len oversized

Chiếc áo len oversized lúc nào cũng đa dạng mẫu mã: len vặn thừng, len trơn, len kẻ dọc, len cao cổ... kiểu nào cũng bắt mắt. Nhưng mà, chị em lưu ý chọn áo có độ rộng vừa phải, chiều dài áo ngang hông là đẹp nhất. Áo len quá dài sẽ khiến cơ thể thấp đi, tổng thể nhìn không được đẹp cho lắm.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link