Mẹo trang điểm giúp các nàng hơn 30 của showbiz Việt theo đuổi phong cách baby

( PHUNUTODAY ) - Nếu không tiết lộ số năm sinh và tuổi thật, có lẽ ít ai ngờ được rằng, những mỹ nhân dưới đây đều đã ngoài 30.

Chị em còn có 1 công cụ làm đẹp chuẩn điểm 10, đó chính là trang điểm. Đa phần các mỹ nhân cũng phải nhờ cậy đến công cụ make up hòng giấu nhẹm đi số tuổi thật. 

Huyền Baby - Lựa chọn son tint hồng đào

Huyền Baby sau bao năm Nam tiến, lập gia đình và sinh con vẫn chẳng thấy già đi. Tuy nhiên, vẻ trẻ trung của cô cũng phần nào thay đổi vì make up. Khi đeo lens mắt, kẻ mắt nhẹ nhàng, đánh má hồng hây hây và lựa chọn màu son tint bóng nhẹ, hồng đào phơn phớt là trẻ. Thay đổi chút đỉnh ở cách đánh mắt, còn màu son dường như luôn được giữ nguyên dòng son bóng nhẹ nhàng.

Empty
Empty

Hoàng Thùy Linh - Từ chối lông mi giả và eyeliner

Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng bởi phong cách cũng như cách trang điểm, làm tóc không giống ai. Style make up của giọng ca Duyên âm không cố định nhưng đều có điểm chung là rất đậm và cá tính. Nếu không quen, có lẽ không ai nhận ra cô bởi quá khác. Lược bỏ bớt các chi tiết ở phần mắt, môi trông Hoàng Thùy Linh xinh đẹp và trẻ trung không tuổi.

Empty
Empty

Cô gần như không kẻ mày mà chỉ chuốt mày cho cao lên, đồng thời không kẻ mắt mà chỉ kẹp mi, chuốt mascara. 

Sam - Sử dụng bọng mắt nhũ

Sam theo đuổi hình tượng trong sáng, nữ tính và chưa có một lần có ý định chuyển hướng. Cô thường không quá cầu kì trong gout make up, phần lông mày của cô luôn được vẽ rất nhạt. Bầu mắt chọn các loại phấn hồng đào, đặc biệt là Sam không hay chuốt mi mắt dưới.

Empty
Empty

Cô thường chuộng mốt đánh bọng mắt dưới với phấn nhũ sáng màu, hơn nữa chuốt mi mắt dưới không làm cho mắt to ra mà giúp mắt thêm phần tối, đen nếu không dùng tips tạo khóe và bọng mắt giả.

Ngọc Trinh - Lens mắt

Ngọc Trinh không sở hữu nhiều lợi thế về các đường nét lai Tây mà sở hữu phần cánh mũi dày, khuôn mặt tròn trịa như trăng rằm. Nhưng cô lại sở hữu hốc mắt khá sâu và luôn gây chú ý bởi lens mắt to tròn cảm giác rất baby, trẻ con.

Empty
Empty

Lens mắt là món đồ tân trang nhan sắc bất kể cô nàng có biến hóa với phong cách nào. Đôi mắt to luôn là biểu tượng của sự ngây thơ, trẻ trung và Ngọc Trinh đã vận dụng điều đó rất linh hoạt.

Tuy nhiên chị em nên chú ý khi dùng lens mắt cũng rất dễ bị phản tác dụng nếu chị em chọn lựa màu sắc không phù hợp hay chọn loại có tròng mắt quá to, loại hợp chỉ nên giao động từ tròng loại 14.0 tới 14.2 mà thôi. Loại to hơn sẽ càng khó đeo vào mắt mà trông lại rất "giả trân".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link