Kỳ Duyên từ Hoa hậu gây tranh cãi vì thẩm mỹ trở thành mỹ nhân vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Sau 7 năm kể từ đăng quang, Kỳ Duyên ngày càng cho thấy sự hoàn thiện hơn về ngoại hình.

Năm 2014 Kỳ Duyên từng vướng vào một số tranh cãi về nhan sắc. Ngoài ra, cân nặng của người đẹp cũng lên xuống thất thường khiến ngoại hình lúc được khen, khi bị chê. Tuy nhiên, người ta thấy Kỳ Duyên vẫn luôn nỗ lực để hoàn thiện hơn về diện mạo và vóc dáng. 

Cô chia sẻ việc mình đã nâng ngực. Kỳ Duyên từng nói rằng bản thân có ý định nâng ngực từ lâu nhưng vì nhiều lý do nên đến năm 2018 mới quyết tâm thực hiện và cô hoàn toàn hài lòng về quyết định này.

ky-duyen 1

Ở thời điểm mới đăng quang, Kỳ Duyên không được đánh giá cao về ngoại hình. Nàng hậu cũng thẳng thắn nói: "Trong thời điểm tôi đăng quang, mọi thứ trên người tôi đều tự nhiên. Nhưng bây giờ đã bốn năm kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ, tôi chỉ nghĩ là mình không làm điều sai, không phạm pháp. Mình chỉ làm đẹp để phục vụ bản thân, công việc mà thôi".

Ngoài ra, Kỳ Duyên cũng chia sẻ thêm về việc làm đẹp bằng filler và botox giúp khắc phục khuyết điểm trên gương mặt mà không cần can thiệp phẫu thuật chuyên sâu. Dù nhận về phản ứng tiêu cực nhưng cô vẫn tự tin với những gì mình đã lựa chọn. Ngoài ra, Kỳ Duyên cũng có những cách làm đẹp riêng của mình.

Cô dụng chế độ ăn uống khoa học kết hợp với luyện tập để xây dựng vóc dáng. Về chế độ ăn, cách đây ít lâu, Kỳ Duyên có chia sẻ cô thường ăn sáng trước 9 giờ để không bị ảnh hưởng đến khẩu vị bữa trưa. Bữa sáng của Kỳ Duyên gồm sữa chua Hy Lạp bổ sung protein và canxi cùng với đó là ngũ cốc có nhiều chất xơ giúp no lâu, tránh cảm giác thèm ăn vặt. Cô ăn thêm salad, các loại cá, ức gà. Và đặc biệt, người đẹp không ăn đêm, không ăn đồ ăn vặt. 

ky-duyen 2

Ngoài ra, Kỳ Duyên còn tích cực tập luyện. Người đẹp không chỉ đến phòng gym mà còn dành thời gian tự tập luyện ở nhà cũng như chạy bộ để thay đổi không gian. Cô thường đạp xe, plank, cắt kéo. Mỗi động tác được người đẹp thực hiện ba hiệp. Tập luyện là điều không thể thiếu nếu muốn dáng đẹp, ăn uống thôi chưa đủ, muốn săn chắc bạn cần kết hợp cả hai. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link