Tim chính thức công khai người yêu mới sau 3 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 năm ly hôn, cả Tim và vợ cũ Trương Quỳnh Anh đều chưa từng công khai có người mới.

Những câu chuyện xoay quanh đời tư của Tim và Trương Quỳnh Anh hậu ly hôn luôn được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Mới đây, Tim bất ngờ "đánh úp" công khai ảnh tình tứ bên một cô gái trẻ và nhắn nhủ "Cảm ơn em đã đến bên anh". Cô gái trong ảnh cũng cười tít mắt khi được Tim véo má yêu.

Tuy nhiên vì đăng ảnh ngày Cá Tháng Thư nên không loại trừ khả năng đây chỉ là... "một cú lừa" của Tim mà thôi! Rất có thể đây là cảnh quay của nam ca sĩ và cô gái trẻ trên chứ không phải bức ảnh ngôn tình. Và ngay sau đó anh chàng đã xoá luôn bức ảnh này rồi. Dẫu sao thì dân tình cũng mong mỏi Tim sẽ sớm tìm ra và công khai "một nửa" đích thực trong tương lai chứ không phải canh thả "một cú lừa" như thế này nữa.

Empty
Empty

Trước đó, chia sẻ về những thay đổi sau biến cố hôn nhân, Tim chia sẻ bản thân ngày càng trưởng thành và có nhiều trải nghiệm. Anh khẳng định không hối tiếc khi đưa ra quyết định ly hôn. “Những điều đã qua, nuối tiếc cũng không được gì. Nó sẽ hình thành con người của mình bây giờ. Nên tôi không bao giờ hối tiếc. Nếu không có bậc thang đó, sẽ không có mình hôm nay. Nếu được quay lại, tôi vẫn sẽ làm vậy thôi”, Tim nói.

Tim bộc bạch khi ly hôn, người trong cuộc phải nhìn nhận ở hai khía cạnh tích cực lẫn tiêu cực. “Tôi không nghĩ cô ấy chạnh lòng. Chưa chắc điều này người ta muốn hoặc không muốn. Mình không phải là người ta để hiểu hết. Chuyện gì đã qua nên cho qua, mình không nên hối tiếc gì hết”, Tim nhấn mạnh.

tim 3

Tim cho biết sau ly hôn, anh và người cũ là bạn bè, cùng nhau chăm sóc con trai. Hai năm sau biến cố hôn nhân, Tim chưa tìm hiểu người mới. “Tôi là người sống bản năng và không muốn phụ nữ bị thiệt thòi nên sẽ không bao giờ giấu chuyện tình cảm của mình. Nếu chính thức yêu ai, tôi sẽ nói, còn không có thì thôi”, nam ca sĩ cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link