Ngô Thanh Vân khoe ảnh làm nũng người yêu Huy Trần, cách xưng hô gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt, người đẹp còn nhắn nhủ ai kìa rằng: "Tớ thèm đi biển quá cậu ơi". Được biết, cậu chính là danh xưng mà Ngô Thanh Vân thường gọi bạn trai kém tuổi.

Dù bằng chứng đã có cả rổ nhưng kể từ khi bị soi chuyện hẹn hò đến nay, cả Ngô Thanh Vân và Huy Trần vẫn nhất quyết giữ im lặng thay vì thừa nhận. Mới đây, Ngô Thanh Vân chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân: "Cá tháng tư ư, lừa ai bây giờ".

Tuy nhiên bức ảnh mà cô đính kèm lại là đang dựa vào vai của ai đó, chẳng cần phải đồn đoán nhiều ai cũng chắc nịch đây chính là vai của của Huy Trần. Đặc biệt, người đẹp còn nhắn nhủ ai kìa rằng: "Tớ thèm đi biển quá cậu ơi". Được biết, cậu chính là danh xưng mà Ngô Thanh Vân thường gọi bạn trai kém tuổi.

Empty

Khuya 4/3, bạn trai Ngô Thanh Vân còn hé lộ khoảnh khắc đặc biệt với người yêu.Vì nàng đang khá bận rộn nên chàng liền xuất hiện tại studio để gặp nàng. ” There’s no such thing as being too busy. If you really want something, you’ll make time for it. My office work at her set ” (Không có gì gọi là quá bận. Nếu bạn thật sự mong muốn thứ gì đó, bạn sẽ dành thời gian cho nó. Làm việc văn phòng ngay ở set quay của cô ấy”). Chàng đến trường quay thăm nàng, tranh thủ làm việc luôn, quả thực không ai sướng như Ngô Thanh Vân. 

ngo-thanh-van 2

Trước đó, cô đã chia sẻ đoạn clip ghi lại toàn cảnh bữa tiệc sinh nhật. Đả nữ tỏ ra rất xúc động khi được hội bạn và người yêu Huy Trần tổ chức một bữa tiệc đặc biệt ở ven sông. Chàng CEO nắm chặt tay bạn gái khi nàng xúc động khóc. Cô còn ôm eo Huy Trần và gửi đến anh lời đặc biệt: "Tôi rất là hạnh phúc. Tôi có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất là vui và tôi cũng cảm thấy rất là hạnh phúc. Nhưng trong lòng tôi vẫn buồn vì cứ nghĩ nếu không có tụi mày làm sao tôi có thể sống nữa"

Mới đây, Huy Trần đã tháp tùng bạn gái lên tận phim trường Thanh Sói. Cả hai đồng loạt đăng ảnh check in ở cùng 1 góc tại địa điểm quay phim. 

Có vẻ như Huy Trần đã đích thân lên động viên và "nạp" năng lượng cho Ngô Thanh Vân. Việc cặp đôi công khai cùng nhau xuất hiện tại phim trường rất đông người cũng phần nào chứng minh mối quan hệ rất tốt đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link