"Điên nữ" Seo Ye Jin tái xuất khiến fans mê mẩn với nhan sắc xinh đẹp, kiểu tóc sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần đến những kiểu tóc cầu kỳ, nhan sắc của nàng "điên nữ" vẫn xứng danh cực phẩm.

Mới đây, "điên nữ" Seo Ye Ji đã tái xuất trong phim mới sau loạt ồn ào tình áo. Mặc dù có rất nhiều ý kiến trái chiều về sự quay trở lại này nhưng không thể phủ nhận Seo Ye Ji vẫn khiến dân tình phải đứng hình. Mới chỉ nhỏ giọt vài bức ảnh mà tạo hình của Seo Ye Ji đã tạo nên cơn sốt, thậm chí nhìn cô còn sang chảnh hơn cả trước đây. 

Empty

Vẫn gương mặt thanh thoát với đường nét kiêu kỳ, thậm chí chẳng cần đến những kiểu tóc cầu kỳ, nhan sắc của nàng "điên nữ" vẫn xứng danh cực phẩm.

Empty

Gương mặt nhỏ với khuôn cằm V-line sắc nét, sống mũi cao thon và đôi mắt to tròn đầy kiêu hãnh... thăng hoa hơn cả khi Seo Ye Ji búi tóc gọn gàng phô diễn toàn bộ khuôn mặt. Dân tình còn mê mẩn bờ vai "mắc áo" khiến dân tình xuýt xoa mê mẩn.

Vào vai mỹ nữ báo thù trong phim mới, Seo Ye Ji khi thì sang chảnh kiêu sa, lúc lại ngọt ngào trong sáng; độ visual xuất sắc đến từng centimet khiến dân tình không thể nào rời mắt. 

Empty

Cũng là mái tóc để xõa đơn giản, Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao (ảnh phải) nhìn sang chảnh lạnh lùng trong khi phim mới (ảnh trái). Không cần lên đồ cầu kỳ như trong Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji trong phim mới vẫn hút mắt với visual xinh đẹp đến hoàn hảo.

Empty

Kiểu tóc buộc nửa đầu trong phim mới (ảnh trái) với những lọn tóc uốn xoăn lăn tăn giúp gương mặt của nàng "điên nữ" dịu dàng, nữ tính hơn bội phần. Nhan sắc của Seo Ye Ji trong phim mới vẫn xinh đẹp đến mức không một mỹ từ nào có thể diễn tả được.

Empty

Trong phim mới, Seo Ye Ji không cần để tóc quá cầu kỳ vẫn chứng tỏ được đẳng cấp nhan sắc. Tất cả scandal bủa vây vẫn không thể làm lu mờ vẻ ngoài sang chảnh vốn có. 

Nhớ lại tạo hình trong Điên Thì Có Sao của Seo Ye Ji, công chúng từng chết mê trước một Ko Moon Young sang từ thần thái, nhan sắc. Đặc biệt là sau khi bộ phim kết thúc thì vô vàn những style trở thành hot trend ăn theo nữ nhà văn quái tính Ko Moon Young. Từ cách làm tóc cũng được nhiều người học theo. 

Empty

Seo Ye Ji từng khiến công chúng mất ăn mất ngủ với hình ảnh nàng "điên nữ" Ko Moon Young. Những màn lên đồ sang chảnh, xa xỉ bậc nhất, những cử chỉ kiêu sa lạnh lùng, rồi vòng eo thon trứ danh... nhận được vô số những lời ngợi khen.

Vai diễn lần này của Seo Ye Ji cũng ẩn chứa sức quyến rũ đầy mê hoặc, nên chắc chắn công chúng sẽ lại một lần nữa u mê trước tạo hình của nàng "điên nữ". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link