Ghim ngay loạt gợi ý những outfit tông màu pastel mát mẻ xinh tươi giúp nàng giải nhiệt ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Tông màu pastel chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, rất đáng sắm trong những ngày hè.

Ngày hè nắng nóng, chị em đừng chọn những bộ cánh mang tông màu quá nổi bật vì nó có thể tạo cảm giác chói lóa, bí bách cho người diện lại dễ bắt nắng. Thay vào đó, bạn có thể chuyển sang diện những bộ cánh mang tông màu pastel nhẹ nhàng, bắt mắt. Tông màu pastel chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, rất đáng sắm trong những ngày hè. 

Empty

Diện 1 chiếc áo dệt kim mix cùng chân váy dáng dài, bạn sẽ hack dáng tuyệt đối và còn trẻ ra vài tuổi, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Cô chọn áo tông màu be, chân váy trắng. Bạn có thể hoàn thiện set đồ với 1 đôi sandal đen nữa là nổi bật.

Empty

Nàng blogger diện áo blouse mix cùng quần jeans. Vì áo blouse vốn có thiết kế dáng rộng nên mix cùng skinny jeans để tôn dáng hiệu quả, thêm đôi giày búp bê và mang túi xách nhỏ xinh làm điểm nhấn hoàn hảo và nữ tính. 

Empty

Để lên đồ xinh tươi mà không tốn công mix&match quá nhiều thì bạn có thể chọn mẫu váy màu xanh da trời như của cô nàng này. Với kiểu váy này, cô chọn kiểu tóc buộc nửa, nhẹ nhàng mà tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của mình.

Empty

Với váy sơ mi quen thuộc, cô nàng này đã tạo điểm nhấn cho set đồ với 1 chiếc áo cardigan tông xanh. Không chỉ vậy còn khéo léo mix thêm các món phụ kiện như đồng hồ, túi xách cũng đều nhẹ nhàng mà vẫn rất nổi bật. 

Empty

Bạn còn có thể chọn áo cardigan tông màu xanh pastel như của cô nàng này. Với áo cardigan mùa hè, bạn nên chọn mẫu áo có khả năng thấm hút tốt, chất vải mát mẻ, nhẹ nhàng. 

Empty

Set áo sơ mi + chân váy diện đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp và nổi bật. Bên cạnh việc chọn trang phục tông màu pastel, cô nàng còn chọn trang phục có chất vải bay bổng, mềm mại giúp cô có được những bức ảnh sống ảo xinh tươi tuyệt đối. Thêm thao tác sơ vin nữa là hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Bạn sẽ có vẻ ngoài ưng mắt tuyệt đối nếu bạn diện áo blouse vàng mix cùng quần jeans trắng. Cô nàng chọn mẫu áo dáng ngắn để tôn dáng hiệu quả. Cô nàng này còn khéo hoàn thiện set đồ với túi xách tay nhỏ xinh và đeo 1 vài món phụ kiện nhỏ.

Empty

Combo áo 2 dây + sơ mi + quần jeans chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt 2 dây trắng mix cùng sơ mi hồng và quần jeans xanh, tạo cảm giác vừa năng động lại vừa nữ tính.

Empty

Thêm 1 set đồ xinh tươi tuyệt đối mà những cô nàng nữ tính có thể áp dụng đó là combo áo blouse trắng + chân váy dài tông hồng. Màu trắng và màu hồng làm nên vẻ đẹp nàng thơ nhẹ nhàng nữ tính vô cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link