Học blogger người Pháp lên đồ với hai màu đen - trắng, đơn giản mà cực sang

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là loạt set đồ hè cực xinh của nữ blogger chỉ toàn màu sắc đen trắng mà chị em nên tham khảo để có thêm gợi ý mua sắm cho bản thân.

Felicia Akerstrom là một blogger người Pháp được nhiều người yêu thích với style tối giản, tinh tế. Đặc biệt trang phục của cô thiên về hai màu trắng và đen nhưng luôn được thiên biến vạn hóa với nhiều cách khác nhau. Kiểu dáng váy áo mà cô lựa chọn cũng rất đơn giản, đa phần đều là các item mát mẻ, thoải mái giúp bản thân khoe được đường nét trên cơ thể. Dưới đây là loạt set đồ hè cực xinh của nữ blogger chỉ toàn màu sắc đen trắng mà chị em nên tham khảo để có thêm gợi ý mua sắm cho bản thân.

Empty

Felicia mix quần vải ống rộng cùng một chiếc áo cup ngực, đơn giản mà đã có được diện mạo sành điệu và chất chơi. 2 tông màu trắng và đen cũng được cô nàng kết hợp ăn ý từ trang phục đến phụ kiện, giày dép. Mùa hè này các chị em nhất định không được bỏ qua phong cách này, nó vừa mát mẻ lại vừa gợi cảm giúp nàng nổi bật hơn khi đi chơi. 

Empty

Với những chuyến du lịch, Felicia mix áo sơ mi với quần short ống rộng và chiếc áo bikini xinh xắn, cùng với đó là đôi dép xỏ ngón bằng da màu đen thời thượng. Outfit này giúp ta liên tưởng ngay đến mùa hè sôi động, đảm bảo những bức hình sống ảo. 

Empty

Bạn cũng có thể mix chiếc quần short ống rộng trong tủ của mình với chiếc áo tay bồng, nhưng lưu ý nên chọn áo ngắn để khoe được vòng eo con kiến nhé. 

Empty

Cô nàng luôn biết cách đổi mới style của bản thân mỗi ngày để trở nên hấp dẫn và mới lạ hơn. Set áo gile và quần ống rộng sành điệu và chẳng hề mất nhiều thời gian nghĩ ngợi. Các nàng nên mix thêm chiếc túi kẹp nách để thăng hạng outfit của chính mình

Empty

Cùng một chiếc quần vải ống rộng màu trắng, bạn hoàn toàn có thể diện theo nhiều phong cách khác nhau cho diện mạo bớt nhàm chán. Chiếc áo lệch vai màu đen mix cùng màu trắng hài hòa và ăn nhập với nhau một cach bất ngờ.

Empty

Váy liền chắc chắn là item không thể vắng mặt trong tủ đồ hè của mọi cô gái. Và với Felicia, cô chọn váy cut-out dáng xoè nhẹ để khéo léo khoe dáng. Cách mặc này cũng khiến diện mạo thêm mềm mại và nữ tính

Empty

Áo sơ mi và quần short cũng là cặp bài trùng quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi thời. Cách mix&match của nữ blogger này không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo cảm giác sang trọng, quý phái và cực kỳ đẳng cấp mà ai cũng có thể học hỏi theo đấy nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link