Diễn viên đóng cảnh hôn là môi chạm môi thật không?Sự thật bất ngờ từ Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch

( PHUNUTODAY ) -  Và hãy xem những diễn viên Hoa ngữ nhiều lần đóng hôn như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba… đã làm cách nào nhé!

Những cảnh nhạy cảm trên phim ảnh đôi khi là một điểm khó cho diễn viên nhận vai. Bởi chúng có thể gây ra những bất lợi trong mối quan hệ đời thường của họ. Con người có những phản ứng sinh lý tự nhiên, đôi khi là bản năng. Vậy các diễn viên làm thế nào khi quay cảnh hôn với bạn diễn.

dich le nhiet ba

Thực tế không phải nụ hôn say đắm nào mà khán giả được xem trên phim cũng là nụ hôn thật giữa hai diễn viên. Trong nghề diễn của điện ảnh Hoa ngữ có hai dạng đạo cụ có thể gặp để hỗ trợ diễn viên khi đóng cảnh hôn. Thứ nhất đó có thể là một vật gì đó để ngăn giữa hai môi diễn viên, ví như một tấm thẻ ngân hàng, 1 tờ giấy. Thứ hai có thể là màng bọc môi.Địch Lệ Nhiệt Ba là một diễn viên cũng nhiều lần đóng cặp với nam diễn viên. Cô từng dùng đạo cụ để quay cảnh hôn, tránh việc trực tiếp tiếp xúc với môi của bạn diễn.

hon tren phim

Còn Angelababy sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh cô đã “giữ thân” trong một số cảnh quay. Vì thế khi hôn bạn diễn, cô dùng màng bọc bảo hộ để tránh tiếp xúc trực tiếp khi quay cảnh hôn. Các đạo cụ này giúp hai người diễn viên có thể tránh phản ứng sinh lý gây ngại ngùng. Màng bọc môi trong suốt và rất mỏng nên khi làm điều đó khán giả khó nhận ra, đội ngũ hậu kỳ biên tập phim cũng bớt được khó khăn và thời gian khi trau truốt phim

Có trường hợp thì diễn viên còn đề nghị dùng người đóng thế cho mình trong những cảnh nhạy cảm kể cả hôn, như Quan Hiểu Đồng được cho là đã dùng diễn viên đóng thế…Ngoài ra trong “nghệ thuật” quay phim thì có một số nụ hôn được cho là hôn lệch nghĩa là diễn viên chỉ chạm nhẹ ở cằm hoặc chỉnh góc quay nên thực tế là không hôn thật song khi lên phim thì khán giả vẫn thấy như họ đã hôn thật

Tuy nhiên trong thực tế thì không phải cách làm đó là phổ biến. Để có những cảnh hôn thể hiện được ý đồ của đạo diễn và thể hiện cảm xúc mãnh liệt của nhân vật thì diễn viên vẫn phải “tự ra trận”.

trieu le dinh

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch là hai diễn viên Hoa ngữ nhiều lần đóng cảnh hôn với bạn diễn. Bởi thế họ đã được hỏi “Tôi nên làm gì nếu có phản ứng sinh lý trong cảnh hôn?”.

Triệu Lệ Dĩnh đã nói “Đáng lẽ bên kia mới là người có phản ứng về thể chất”. Câu trả lời táo bạo và thành thật của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều khán giả còn nghi ngờ “có phải ám chỉ điều gì không”.

duong mich

Trong khi đó Dương Mịch nói: “Tôi sẽ ăn tỏi trước”. Trong khi nhiều diễn viên phải thực hiện “vệ sinh” để không gây khó chịu cho bạn diễn khi hôn thì cô nàng Dương Mịch lại nói cô sẽ ăn tỏi để cái mùi của tỏi khiến nụ hôn nhanh kết thúc và cũng là triệt tiêu cảm xúc gây phản ứng sinh lý. Câu trả lời của Dương Mịch khiến khán giản khen EQ của cô rất cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn