Showbiz 17/8: Anh Tú cảm thấy mệt mỏi giữa tin đồn rạn nứt với Diệu Nhi, Trấn Thành có phát ngôn gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Anh Tú có động thái đầu tiên nhưng ngầm khẳng định mối quan hệ với Diệu Nhi sau tin đồn trục trặc. Trấn Thành nói rằng nghề diễn xuất rất chua chát, một là có tất cả, hai là không có gì.

anh-tu-co-dong-thai-dau-tien-nhung-ngam-khang-dinh-moi-quan-he-voi-dieu-nhi-sau-tin-don-truc-trac-2-ngoisaovn-w700-h1456

Vài ngày qua, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn Diệu Nhi - Anh Tú gặp trục trặc hôn nhân. Anh Tú đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Trong nhóm chat, anh nhắn: "Mấy nay có vẻ mệt mỏi mọi người nhỉ, nên là Tú sẽ đi mua cherry để ăn. Trái cây yêu thích nhất của mình". Anh còn nhắc đến việc đi mua cherry để ăn. Được biết cherry cũng là tên FC của Diệu Nhi. Từ chi tiết này, cư dân mạng suy đoán rằng, Anh Tú đang ngầm khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp.

tranthanh1

Khi xuất hiện tại 1 sự kiện, MC Trấn Thành lại trở thành tâm điểm chỉ trích khi nói về việc đào tạo diễn xuất. Cụ thể, ông xã Hari Won cho biết: "Sinh viên của Việt Nam thiệt thòi, thiếu thốn vì không có đơn vị đào tạo chính thống". Anh nói thêm: "Cho nên mình thấy đó là lý do vì sao sinh viên ở Việt Nam rất thiệt thòi, thiếu thốn, không có đơn vị đào tạo nào chính thống, chính quy. Mà tôi dùng từ dễ hiểu nhất là ra hồn để đến học, đào tạo, cọ sát và rèn luyện bản thân để ít ra mình biết mình có những giới hạn nào để vượt qua hay không, có đi đúng con đường đó hay không. Mình đến mình học để biết bản thân mình tới đâu, cô thầy góp ý thì biết mình đến đâu, có nên theo nghề này hay không... Tại vì như các bạn biết là nghề này nó rất là chua chát". Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến khác nhau. 

Empty

Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai. Không gian là một khu vườn cổ tích với nhiều màu sắc thú vị, kèm theo loạt quà tặng bất ngờ từ ông bố nổi tiếng của mình. Anh còn đọc thơ trên sân khấu cho con nghe.

hongdang

Trên trang cá nhân, Hồng Đăng vừa chia sẻ loạt 1 đoạn của bộ phim anh từng giam gia. Anh viết: "Hì hì… Đấy mắt thấy tai nghe còn chưa biết đúng sai mà đã quy chụp rồi… Cuộc sống này không khó, chỉ toàn con người làm khó nhau thôi…". Lời chia sẻ của Hồng Đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đồng tình và móng trong thời gian sắp tới anh sớm quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

thuytien1

Trong một sự kiện, HH Nguyễn Thúc Thùy Tiên khoe nhan sắc như nữ thần với bộ đầm cực quyến rũ và lạ mắt. Tuy nhiên, cô "bóc phốt" sai drescode. Trong khi ai cũng diện tông đen thì nàng Hậu lại chọn tông trắng. Lập tức, Thùy Tiên lên tiếng giải thích rằng: "Vì Tiên là người chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông nên lịch trình đã lên và các trang phục đã chuẩn bị từ trước. Trang phục này đã được thiết kế và may trước cả tháng, còn thông báo dresscode của tối nay chỉ được thông báo vài ngày nên mong anh Nam thông cảm cho em nhé". Cô còn được tặng chiếc nón hàng hiệu cực thời trang khiến cô vô cùng bất ngờ.

hhenie33

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại tới người hâm mộ.  Cô tâm sự: "Cảm ơn hai anh đã an ủi, khích lệ, động viên, bên cạnh em trong thời điểm em hơi căng thẳng này. Sáng nay đã có một hành trình từ khi mặt trời mọc tới  23h, đi làm xong là tranh thủ tập luyện cho một dự án mới". Sự chăm chỉ đã giúp H'Hen Niê bước ra khỏi "vùng an toàn" của bản thân: "Có nhiều thứ vỡ òa vì những thứ mình nghĩ mình không làm được và không bao giờ làm nó. Nhưng giờ mình lại đang sống động với nó". Vì lịch trình quá dày đặc, H' Hen Niê đã thốt lên: "Hen đăng hình này vào lúc Hen đang ngồi xe đi về nhà và ngoài trời đang mưa. Tôi tự hỏi tôi của hôm nay đã có năng lượng từ đâu? Khi mà đã thức dậy từ lúc 5h để trang điểm và đi quay và tới 18h. Xong sau đó chạy đi tập luyện từ lúc quay hình xong tới 23h, nhưng kiểu, tôi không thấy mệt mà còn thấy vui và còn nhiều năng lượng vô cùng. Tôi yêu ngày hôm nay và tôi yêu những điều đang và sắp diễn ra. Yêu mọi người luôn ạ. Chúc cả nhà ngủ ngon ạ".

vanmaihuong1

Một tài khoản TikTok đăng tải đoạn clip ghi lại một đêm diễn có Văn Mai Hương. Điều gây chú ý là tại đêm diễn này, dưới khán giả đã xảy ra ẩu đả. Một số khán giả trong quá trình tham gia sự kiện đã xảy ra sự cố với nhau, thậm chí còn ném đồ. Lúc này, Văn Mai Hương dừng hát và lên tiếng trấn an cả hai bên, tình hình có vẻ ổn hơn và nữ ca sĩ cũng chuẩn bị tiếp tục hát lại. Hành xử của Văn Mai Hương nhận được lời khen ngợi từ khán giả.

lequyen1
lequyen2

Lệ Quyên đăng clip đu "trend" hoá chị đại trên nền nhạc Trung Quốc đang "làm mưa làm gió" trên MXH. Đoan video nhận về tương tác khủng ngay khi vừa đăng tải. Được biết người đứng sau thành quả này chính là Lâm Bảo Châu. Anh tiết lộ đảm nhận nhiều vị trí để giúp bạn gái được tỏa sáng hết mức. Tại phần bình luận, Lâm Bảo Châu cho biết: "Camera, biên tập, đạo diễn, dựng hình, diễn viên đóng thế". Động thái này đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link