Tiết lộ tình cảm đặc biệt giữa “Bống” Hồng Nhung và ca sĩ Quang Dũng, không chỉ đơn thuần là tình đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Hồng Nhung -  Quang Dũng không chỉ là cặp đôi nhiều lần xuất hiện trên sân khấu cùng nhau, giữa họ còn có một mối lương duyên vo cùng đặc biệt ngoài đời thực

Trên sân khấu, nhiều lần Hồng Nhung và Quang Dũng sánh đôi tình tứ trong các ca khúc trữ tình. Cả hai có quan hệ đặc biệt với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và được nhạc sĩ chia sẻ những điều tâm huyết gửi gắm qua các sáng tác. Quang Dũng từng nói: “Tôi nghĩ, trong nghệ thuật tôi và Hồng Nhung là tri kỉ vì chúng tôi có cùng tư duy âm nhạc”. Cả hai cùng hát những bài trữ tình, lãng mạn với quan điểm nghệ thuật trùng nhau. Nam ca sĩ cũng nói ngoài đời họ còn có tình thân, không chỉ là những đồng nghiệp.

hong nhung va quang dung

Trên sân khấu cả hai biết nâng đỡ để cùng hòa quyện thăng hoa, mang lại cảm xúc ngọt ngào cho những lần hát đôi. Ngoài đời thực họ có 20 năm thân thiết trong một tình cảm rất đặc biệt.

Hồng Nhung từng nói về Quang Dũng: “Không biết phải đo tình cảm như thế nào, chỉ biết chúng tôi thoải mái như những người bạn, không có gì cần giấu diếm, tin tưởng và bằng một cách nào đó có sự bảo vệ lẫn nhau rất tự nhiên. Dũng ít tuổi hơn tôi, nhưng qua cuộc sống thường ngày, tôi nhận thấy nhiều điều tôi cần học ở anh chàng ít nói, hiền hậu và sâu sắc này”.

hong nhung va quang dung 2

Trong một lần trả lời báo chí về những người phụ nữ đặc biệt, khi phóng viên chủ động gợi nhắc tới mẹ, vợ cũ, Thanh Thảo, Mỹ Tâm mà chưa nhắc Hồng Nhung thì Quang Dũng đã nói: Một người tôi cũng muốn nhắc đến nữa là ca sĩ Hồng Nhung. Người mà tôi học hỏi rất nhiều trong đời sống, nghề nghiệp. Khi có cơ hội gặp những người bạn như Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Thanh Thảo; tôi đều cảm thấy rất vui. Và cảm thấy có nhiều điều mình có thể chia sẻ, trên tinh thần hết sức thân tình, trân trọng lẫn nhau.

hong nhung quang dun 3

Nam ca sĩ cũng từng kể khi còn nhỏ ở Quy Nhơn, anh đã từng sưu tầm hình ảnh chị Hồng Nhung, còn nhớ cả chương trình về Hồng Nhung phát chiều 30 Tết, cho đến khi đi hát, gặp ngoài đời càng quý mến. Lần đầu gặp xem Hồng Nhung hát ngoài đời là khi anh đi hát tại phòng trà của em gái Trịnh Công Sơn. Nam ca sĩ bày tỏ sự quý mến và cả hâm mộ với tính cách Hồng Nhung. Giữa hai người đã có hơn 20 năm thân thiết. Anh có thể dốc lòng tâm sự câu chuyện riêng tư với Hồng Nhung.

hong nhung quang dung 3

Kể về sự gặp gỡ của hai người, Hồng Nhung từng nói “Em trai của tôi là Quang Dũng”. Cô khen nam ca sĩ là đẹp trai và lịch thiệp. Họ gặp nhau khi Quang Dũng cũng mới đi hát và quen biết nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, được nhạc sĩ mời tới nhà và dạy hát. Cả hai gặp nhau vì cùng đến nhà nhạc sĩ. Bống Hồng Nhung nói: “Nó khôn lắm vì nó cũng đến nhà của anh Trịnh Công Sơn. May quá nó là con trai nên tôi mới có cửa để nổi, nó là con gái nữa thì không còn có Hồng Nhung vì Quang Dũng hát nhạc của anh Sơn rất là hay. Hồng Nhung nói rằng Quang Dũng hát nhạc Trịnh hay chính bởi sự chân tình không màu mè của anh.

Không chỉ cùng nhau hát trong nhiều sân khấu mà Quang Dũng và Hồng Nhung có mối quan hệ thân thiết nhiều năm ở đời thực. Gần đây trong dịp sinh nhật nam ca sĩ, Hồng Nhung từ Pháp về cũng đã tới dự. Nàng Bống còn gọi nam ca sĩ là "người yêu nhất quả đất". Giữa hai người như có một tình thân, tình cảm gia đình như chị gái, em trai, cùng thấu hiểu và chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn