Diễn viên Nguyễn Hoàng ra sao trong lần mổ lắp hộp sọ cuối cùng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyễn Hoàng đã được các bác sỹ tiến hành lần mổ cuối cùng, khép lại quy trình phẫu thuật giải phóng máu nằm trong não.

Hôm nay (14/6), Nguyễn Hoàng đã được các bác sỹ tiến hành lần mổ cuối cùng, khép lại quy trình phẫu thuật giải phóng máu nằm trong não của những bệnh nhân bị tai biến mạch máu não. Nam diễn viên đã được gây mê ngay sau khi đưa vào phòng mổ từ lúc 8h sáng và ca mổ được dự kiến kéo dài hơn 3 tiếng nhằm bóc tách phần da đầu trước khi hộp sọ được lắp vào vị mảng đầu bên phải rồi khâu lại.  

nguyen hoang phunutoday1

Nguyễn Hoàng như thế nào trong lần mổ lắp hộp sọ cuối cùng?

Theo kết quả kiểm tra trước khi mổ, não không có dấu hiệu teo hoặc phù, nhưng chức năng vận động của Nguyễn Hoàng rất hạn chế do khi bị tai biến, máu đã chảy tràn quá nhiều làm mất chức năng vận động và ngôn ngữ. Hiện nửa người bên phải của Nguyễn Hoàng liệt gần như hoàn toàn, các khớp xương có dấu hiệu đơ cứng, anh chỉ nhép miệng chứ chưa thể phát thành lời.

Một bác sỹ cho biết, việc lắp hộp sọ không giúp tình trạng sức khỏe bệnh nhân cải thiện mà chỉ giúp trả lại hình dạng ban đầu của xương sọ. Trước khi lắp lại hộp sọ, đội ngũ bác sỹ đã kiểm tra và thấy não của anh ổn định hơn.

nguyen hoang phunutoday2

Ca phẫu thuật lắp hộp sọ cho Nguyễn Hoàng đã thành công.

Tuy nhiên, một chuyên gia phục hồi chức năng đã lên tiếng, không ai dám đảm bảo Nguyễn Hoàng có thể phục hồi được chức năng và phục hồi trong bao lâu bởi những di chứng của tai biến như thế này là chuyện vẫn thường gặp. Tất cả đều phụ thuộc vào quá trình tập luyện và cần phải có thời gian.

Lúc 13h cùng ngày, ca phẫu thuật lắp phần hộp sọ đã kết thúc thành công và anh sẽ tỉnh táo hoàn toàn sau khoảng 4 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, nam diễn viên sẽ phải nằm viện để theo dõi hậu phẫu trong vài ngày nữa trước khi xuất viện. Thông thường phần não và hộp sọ sẽ ổn định trong khoảng một tuần sau mổ. Hiện Nguyễn Hoàng có thể mở mắt nhưng vẫn còn lơ mơ.

nguyen hoang phunutoday2

Nguyễn Hoàng tiều tụy sau khi bị bệnh.

Sau khi thực hiện ca phẫu thuật não lần 3 vào tháng 11/2015, Nguyễn Hoàng được đưa về nhà dưỡng bệnh và sức khỏe dần có chuyển biến tích cực. Thế nhưng, hơn 1 tuần sau khi con trai 3 tuổi mắc bệnh thủy đậu, Nguyễn Hoàng cũng bắt đầu lên cơn sốt. Vốn cơ thể nam diễn viên đã yếu vì phải nằm liệt một chỗ do di chứng xuất huyết não, nên khi mắc thủy đậu, sức khỏe của anh càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn, từ ngày lâm bệnh, kinh phí điều trị và sinh hoạt của gia đình Nguyễn Hoàng chủ yếu nhờ vào tấm lòng của bạn bè thân hữu. Để kiếm nguồn thu nhập mưu sinh qua ngày, mới đây, bà xã Nguyễn Hoàng quyết định dùng số tiền quyên góp từ bạn bè, đồng nghiệp mở quán cà phê mang tên Nguyễn Hoàng DV tại một con đường nhỏ ở quận 10, TP HCM mong kiếm đủ lãi để tiếp tục chăm sóc và điều trị cho chồng. Ngoài ra, để có thêm chi phí trang trải và thuê mặt bằng, vợ chồng anh đã cho thuê lại căn chung cư nhỏ ở quận 6, với giá 4 triệu đồng/tháng.

HOT: Mạc Hồng Quân rất ghét Kỳ Hân trước ngày làm đám cưới
HOT: Mạc Hồng Quân rất ghét Kỳ Hân trước ngày làm đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân lần đầu thừa nhận, có nhiều điểm ở Kỳ Hân khiến anh ghét nhưng không muốn nói ra vì sợ xung đột mối quan hệ giữa hai người.
Tại sao Mỹ Tâm vẫn chưa kết hôn ở tuổi 35 - Hé lộ lý do 'sốc'
Tại sao Mỹ Tâm vẫn chưa kết hôn ở tuổi 35 - Hé lộ lý do 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng là vậy nhưng cho đến thời điểm này, Mỹ Tâm vẫn "phòng không nhà trống" khi bước sang tuổi 35.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn