SỐC: Hoàng Thùy Linh bị lộ hàng loạt tật xấu sau scandal quá khứ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh bị bạn bè tiết lộ hàng loạt tật xấu ngay trên sóng truyền hình.

Là nữ ca sỹ trẻ song Hoàng Thùy Linh được đánh giá là cô gái mạnh mẽ và nghị lực nhất nhì showbiz Việt. Ngay cả khi gặp scandal khủng khiếp trong quá khứ, nếu như người khác gục ngã và buông xuôi thì giọng ca Hà Thành lại khác, cô vực dậy một cách ngoạn mục khiến người ta phải khâm phục. Thế nhưng, với nữ ca sỹ sinh năm 1988, đó không phải là bản lĩnh mà người đẹp luôn nghĩ rằng, cuộc sống bắt cô phải lựa chọn mà thôi.

hoang thuy linh phunutoday1

Hoàng Thùy Linh bị lộ hàng loạt tật xấu sau scandal quá khứ.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Hoàng Thùy Linh đã có buổi giao lưu, trò chuyện khá vui vẻ cùng khán giả trong một chương trình truyền hình. Theo đó, những người bạn cũng như các thành viên trong gia đình đã tiết lộ một vài tật xấu khó bỏ của cô nàng khiến giọng ca Hà Thành ngượng ngùng.

Trong khi Lã Thanh Huyền - người chị thân thiết với Hoàng Thùy Linh cho rằng rất khâm phục bản lĩnh cũng như tính cách quyết đoán, quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng và luôn nỗ lực khẳng định bản thân của người đẹp "Thần tượng" thì Quỳnh Nga lại hé lộ, Hoàng Thùy Linh rất hay ngủ nướng, có những lúc hẹn chị em 7 giờ đi ăn, 8 giờ vẫn không thấy đâu cả. 

Ngược lại, Thanh Vân Hugo lại bật mí một "tật xấu" khác rất dễ thương của ca sỹ "Nhịp đập giấc mơ" rằng, Hoàng Thùy Linh rất hay tranh trả tiền. Đi đâu, làm gì cũng vậy, lúc nào cũng ra dáng đại ca.

Trước những lời chia sẻ chân thành của bạn bè, Hoàng Thùy Linh cho biết, thật khó để biết rằng ai luôn thật lòng yêu thương mình. Thật may mắn rằng cô đã biết được điều đó. Chính vì vậy, nữ ca sỹ luôn biết ơn những người đã ở bên trong quãng thời gian vô cùng thử thách. Dù có những người anh, người chị sau này ít gặp, ít trò chuyện, nhưng cô luôn ghi nhớ rằng trong khoảng thời gian nào đó của cuộc đời, họ đã giúp cô tận tâm, yêu thương cô thật lòng.

hoang thuy linh phunutoday2

Trước đó, Hoàng Thùy Linh đã gặp phải "sự cố" trớ trêu khi một fan bất ngờ chia sẻ câu hỏi mang tính nhạy cảm rằng, "Có phải Hoàng Thùy Linh trước đây bị đưa phim nóng lên mạng không?". Tưởng chừng giọng ca trẻ sẽ lẩn tranh nhưng không, cô vẫn mạnh mẽ đáp lời "Đúng rồi bạn ạ, mình đây". 

Sự thẳng thắn và dám đối mặt với hoàn cảnh, dám làm dám chịu của Hoàng Thùy Linh lại được đông đảo công chúng yêu mến và hâm mộ, trong đó có Vĩnh Thụy - "bạn trai tin đồn" của cô. Chàng siêu mẫu kiêm diễn viên này khẳng định Hoàng Thùy Linh thật "Xuất sắc". Có lẽ, sự mạnh mẽ và nghị lực của nữ ca sỹ trẻ đã làm lay động trái tim anh chàng điển trai như Vĩnh Thụy.

Tại sao Mỹ Tâm vẫn chưa kết hôn ở tuổi 35 - Hé lộ lý do 'sốc'
Tại sao Mỹ Tâm vẫn chưa kết hôn ở tuổi 35 - Hé lộ lý do 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng là vậy nhưng cho đến thời điểm này, Mỹ Tâm vẫn "phòng không nhà trống" khi bước sang tuổi 35.
Khánh Thi muốn 'đập đầu' vì mệt mỏi, Lê Phương chấp nhận sự thật
Khánh Thi muốn 'đập đầu' vì mệt mỏi, Lê Phương chấp nhận sự thật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi mệt mỏi vì lượng công việc khá lớn thì Lê Phương bản lĩnh, chấp nhận sự thật sau bao biến cố tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn