Diệp Lâm Anh lo sợ cảnh mẹ kế - con chồng khi ông xã đòi chia đôi con

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh cho biết Đức Phạm đề nghị chia đôi, mỗi người nuôi 1 con sau khi chấm dứt hôn nhân.

Diệp Lâm Anh mới đây xác nhận đã ly thân, chồng ngoại tình, tiểu tam chính là nữ diễn viên bị dư luận đồn đoán suốt thời gian qua. Diệp Lâm Anh cho biết sự xuất hiện của "tiểu tam" tuy không phải khởi đầu rạn nứt, nhưng chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô tan vỡ hoàn toàn.

Về chuyện con cái, chân dài cho biết Đức Phạm đề nghị chia đôi, mỗi người nuôi 1 con sau khi chấm dứt hôn nhân.

"Thú thật tôi rất sợ tình cảnh vợ chồng ly hôn, 2 con phải tách nhau, đứa ở với bố, đứa sống cùng mẹ. Rồi sau này chúng còn phải chịu cảnh mẹ kế con chồng và có thể bị đối xử tệ, thậm chí gặp nguy hiểm như nhiều trường hợp gần đây báo chí đã đưa.

Bản thân tôi hiện tại không yêu đương, không hẹn hò ai cả nên tôi rất muốn nhận nuôi cả 2 con vì các bé còn quá nhỏ, không nên xa mẹ hay tách nhau ra. Dù vậy, nếu chúng tôi ly hôn, nhiều khả năng sẽ phải chia con.

diep-lam-anh-17

Tôi đã bàn bạc chuyện này với chồng và bày tỏ nguyện vọng muốn nuôi cả 2 bé, nhưng anh lại đề nghị chia đôi. Nếu chồng nhất quyết chọn như vậy thì tôi cũng đành chịu.

Sau này anh có lấy vợ mới, con tôi sống cùng mẹ kế có thế nào thì chồng tôi phải là người bảo đảm an toàn, chăm lo chu đáo cho con", Diệp Lâm Anh bày tỏ.

Khi được hỏi về việc phân chia tài sản khi ly hôn, chân dài Hà Thành cho biết hiện chưa nghĩ nhiều đến chuyện này. Diệp Lâm Anh hé lộ cả hai vẫn đang cùng quản lý công ty và thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhưng cô cho biết sẽ rời đi nếu chồng muốn một mình điều hành thương hiệu trà sữa.

"Tôi không nghĩ đến việc chia tài sản gì cả, chỉ lo lắng vấn đề công ty chung do 2 vợ chồng đang cùng làm chủ và điều hành. Tôi thực sự muốn giữ công ty và thương hiệu trà sữa mà tôi đã mất bao công sức, thời gian gây dựng.

Về pháp lý, hiện tôi là chủ tịch hội đồng thành viên, còn chồng là tổng giám đốc, vai trò ngang bằng nhau. Trước giờ tôi vẫn trực tiếp tham gia điều hành, phát triển thương hiệu. Tuy nhiên gần 1 năm nay, chồng tôi nói anh muốn giữ vị trí điều hành và phát triển thương hiệu trà sữa còn tôi ngừng tham gia điều hành.

Đó là đứa con tinh thần tôi dành cả 4 năm đầu tư tiền bạc, chất xám, gây dựng các mối quan hệ để thương hiệu được như hôm nay, nên thực sự tôi không muốn rút ra.

Nhưng nếu chồng tôi thật sự muốn như vậy thì tôi sẽ tôn trọng, chấp nhận. Nếu ngưng điều hành thương hiệu trà sữa, tôi vẫn còn một số thương hiệu về thời trang, quán bar", chân dài cho hay.

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ chuyện phát hiện ai đó âm thầm theo dõi mình khoảng 1 tháng nay. Không rõ ý đồ của đối tượng này, song chân dài không dám đào sâu vì sợ.

"Khoảng 1 tháng nay, tôi còn thấy bất an vì phát hiện có người đang bí mật theo dõi, bám theo tôi mọi lúc mọi nơi. Tôi không biết họ có ý đồ gì nhưng cũng không dám đào sâu, làm rõ việc này vì sợ. Tôi chỉ cố tập trung, dồn sức vào công việc, con cái cho vơi bớt phiền muộn trong lòng", cô nói với tờ báo trên.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link