Ca sĩ Khánh Phương đã kết hôn, bà xã là Chủ tịch công ty lớn?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" có vợ khiến dư luận dậy sóng vì trước đó anh còn tiết lộ gia đình đang giục kết hôn.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền thông tin về việc nam ca sĩ Khánh Phương đã có vợ. Lý do là từ bản thông báo các thành viên Hội đồng quản trị của công ty Phạm Khánh Phương đã hé lộ mối quan hệ giữa ca sĩ Khánh Phương và vợ - bà Vũ Thị Thúy. Được biết bà Thúy sinh năm 1983, hiện cũng đang nắm giữ chức vụ chủ tịch.

ro-tin-ca-si-khanh-phuong-da-ket-hon-than-the-nha-gai-dung-khong-phai-dang-vua-1-ngoisaovn-w620-h466

Trao đổi với báo chí, Khánh Phương cho biết, hiện nay mình đang đi nước ngoài, vì thế anh sẽ phản hồi sau khi có thời gian và quay về nước từ chuyến công tác. 

Được biệt, ca sĩ Khánh Phương cũng được biết đến là "đại gia" với khối tài sản đến hàng trăm tỷ đồng. Anh là thiếu gia của một gia đình có truyền thống làm kinh doanh. Cũng nhờ điều kiện gia đình khá giả, ca sĩ Khánh Phương không gặp áp lực trong việc tài chính khi hoạt động nghệ thuật. Anh từng có thời gian mở công ty riêng để đào tạo ca sĩ, nhà hàng.

khanh-phuong-769

Ngoài ra, nhiều người tỏ ra thắc mắc khi ca sĩ Khánh Phương giấu kín việc đã kết hôn. Khi trả lời vấn đề về đời tư, nam ca sĩ đều cho biết chưa lập gia đình và đang tìm kiếm người phù hợp. 

Anh cũng tiết lộ mẫu hình lý tưởng là những người phụ nữ ngoài showbiz, đồng thời phải phù hợp với hoàn cảnh gia đình, được bố mẹ ưng ý. Giọng ca Chiếc khăn gió ấm chia sẻ với truyền thông rằng: "Để chọn một người hợp với mình và có thể đi hết quãng đời còn lại không phải là chuyện dễ dàng, nhất là đối với người nghệ sĩ. Thêm vào đó, năm vừa qua, tôi cũng bận rộn với các dự án âm nhạc và công việc kinh doanh" .

Khánh Phương sinh năm 1981. Anh có ba bằng đại học ngành Ngữ văn Trung Quốc, Báo chí và Luật nhưng chọn theo nghiệp ca hát. Khánh Phương từng là thành viên nhóm nhạc MP5 và bắt đầu sự nghiệp solo từ năm 2006. Anh nổi tiếng với bản hit Chiếc khăn gió ấm và từng phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc như Mưa thủy tinh (2007), Điều ước hoa hồng (2010), Nước mắt vì sao rơi (2011), Lỗi lầm mang em đi (2015), Cả hai cùng khóc (2017), Nơi cuối con đường (2018).

Về đời tư, Khánh Phương là người rất kín tiếng. Anh từng hẹn Quỳnh Nga hơn hai năm nhưng giấu kín. Bản thân Khánh Phương đã trải qua 6 cuộc tình nhưng mối tình với Quỳnh Nga để lại nhiều kỷ niệm nhất. Với Quỳnh Nga, trong 4 năm anh chưa gặp cô lần nào kể từ khi chia tay. Mãi tới tháng 12/2018, cả hai mới hội ngộ sau nhiều năm không nhìn mặt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link