Bác ruột Đen Vâu tiết lộ thời gian và địa điểm nam rapper tổ chức đám cưới với Hoàng Thùy Linh?

( PHUNUTODAY ) - Bác của Đen Vâu còn khẳng định có sự việc gia đình nam rapper vừa lên nhà Hoàng Thuỳ Linh để thăm hỏi vào mấy ngày trước.

Vừa qua, cư dân mạng đã được phen đứng ngồi không yên trước tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu tổ chức lễ ăn hỏi. Mới đây, giữa lúc mọi nghi vấn về chuyện tình cảm của cả 2 đang rầm rộ, cư dân mạng lại tiếp tục bàn tán xôn xao trước thông tin bác của Đen Vâu còn cho biết có thể ra Giêng sẽ cưới và đám hỏi được tổ chức trong miền nam.

Cụ thể khi nhận được câu hỏi về hôn lễ của cháu trai và Hoàng Thuỳ Linh, bác gái của Đen Vâu chia sẻ cùng báo chí: "Cô chắc thế. Chắc ra Giêng sẽ cưới. Đám hỏi tổ chức trong miền Nam". Bác của Đen Vâu còn khẳng định có sự việc gia đình nam rapper vừa lên nhà Hoàng Thuỳ Linh để thăm hỏi vào mấy ngày trước.

Chị gái ruột của bố Đen Vâu cho biết ra Giêng thì cháu trai sẽ cưới Hoàng Thuỳ Linh.

c0304c491853c30d9a42-ngoisaovn-w2000-h1333

Hiện tại, loạt thông tin trên đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Trước đó, đích thân Đen Vâu cũng đã lên tiếng nhưng lại có chia sẻ khá chung chung và cho biết sẽ nói rõ khi suy nghĩ đủ chín chắn. 

Trên trang cá nhân, rapper Đen Vâu hôm nay viết: "Từ trước đến giờ, tôi không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của mình, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, tôi hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người khi tôi thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo".

1673711178805-a3b3fb2d3c-709

Trước những câu hỏi dồn dập của báo giới và dư luận, anh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người. Hiện tại, anh dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả. 

"Tôi luôn tâm niệm: Là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình. Vậy nên, tôi luôn nhắc nhở bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui và tích cực", rapper viết.

Bên cạnh đó, Đen Vâu nói rằg, tin đồn vô tình xuất hiện trùng thời điểm anh đang chuẩn bị phát hành một số sản phẩm mới nhưng không muốn mọi người nghĩ đây là chiêu trò PR.

"Hi vọng mọi người hiểu cho rằng không có một sự cố tình nào ở đây. Tôi biết rất rõ việc bài hát có được đón nhận và đồng cảm không phải nằm ở cách nó xuất hiện thế nào mà quan trọng nhất là bài hát có chạm được cảm xúc của khán giả hay không", rapper cho hay.

Về phía Hoàng Thùy Linh, người thân cận của ca sĩ đã phản hồi với VietNamNet: "Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này".

Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu là những đồng nghiệp thân thiết, từng kết hợp trong các MV Gieo quẻ và Làm gì phải hốt

Theo:  xevathethao.vn copy link