Điều bất ngờ về kẻ biến thái tấn công "vùng kín" nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Khi nghe tin con trai bị công an bắt vì hành vi không đúng, tôi như chết đứng và không thể tin đó là sự thật…” – mẹ kẻ "biến thái" chua xót.

Như đã đưa tin, vào ngày 30/11, công an TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế đã bắt khẩn cấp Trần Hữu Phúc (23 tuổi, ngụ TP.Huế) để làm rõ hành vi dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” các nữ sinh trong thời gian qua. 

Nhiều bạn bè bất ngờ khi hay tin phúc là
Nhiều bạn bè bất ngờ khi hay tin Phúc là "kẻ biến thái"

Tại cơ quan điều tra, Phúc khai nhận những hành vi không đúng của bản thân. Nguyên do của những hành động biến thái là hắn bị ám ảnh những bộ phim đồi trụy. Do đó, hắn cảm thấy thích thú khi tấn công các nữ sinh và phụ nữ. 

Kể về đứa con dứt ruột sinh thành phút chốc rơi vào vòng lao lý, bà Trần Thị Tằm (mẹ của Phúc) xót xa: “Khi nghe tin con trai bị công an bắt vì hành vi không đúng, tôi như chết đứng và không thể tin đó là sự thật”.

Cũng theo bà Tằm, Phúc là người hiền lành chưa bao giờ gây gổ với hàng xóm láng giềng. Đối với gia đình, Phúc rất ngoan ngoãn thường xuyên phụ giúp mẹ. 

Mô tả ảnh.
Phúc tại cơ quan điều tra

Qua tìm hiểu, từ nhỏ cha Phúc đã chết vì bệnh hiểm nghèo, bao nhiêu khó khăn đều lên vai mẹ. Cảm được nỗi vất vả, Phúc vừa học vừa làm để phụ giúp kinh tế cho gia đình. Thế nhưng, lực học của Phúc khiến nhiều hàng xóm “choáng” khi tốt nghiệp Khoa Du lịch, đại học Huế với tấm bằng đỏ. Được học bổng ở Singapore nhưng khi chuẩn bị đi du học thì Phúc phải dừng lại do trục trặc về sức khỏe

Đến tháng 6/2014, Phúc được nhận vào làm việc tại một khách sạn gần bến xe Nguyễn Hoàng, TP. Huế. Với tính cách vui vẻ, dễ hòa đồng Phúc được nhiều bạn bè quý mến. Cũng vì vậy, khi lên mạng thấy hình ảnh kẻ biến thái là Phúc khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người thân bất ngờ. Họ đặt ra nhiều giả thiết về hành vi biến thái của Phúc. Trong đó, nhiều người cho rằng thần kinh của thanh niên này có vấn đề. Tuy vậy, trước thời điểm bị bắt Phúc luôn tỏ ra là người thông tin, vui tính khiến nhiều khó hiểu. 

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Kẻ "biến thái" đâm vào “vùng kín” của nữ sinh khai gì?
Ngày 30/11, công an tỉnh TP. Huế, Thừa Thiên – Huế đã mật phục, bắt khẩn cấp kẻ dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” của các nữ sinh.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link