Trương Thế Vinh buộc phải nói 1 từ duy nhất với bạn gái cũ cơ trưởng vừa kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Trương Thế Vinh đã không ngần ngại nói từ này với bạn gái cũ cơ trưởng sau khi cô lên xe hoa với phi công Việt kiều.

Đàm cưới của Huỳnh Lý Đông Phương - bạn gái cũ của Trương Thế Vinh vừa diễn ra tối 9/12 tại một nhà hàng sang trọng với sự góp mặt của những người thân, bạn bè. Buổi sáng cùng ngày, lễ ăn hỏi theo phong cách truyền thống cũng đã được gia đình hai bên thực hiện trang trọng. Tại lễ này, Đông Phương và các phù dâu diện trang phục tông hồng, còn nhà trai chọn áo dài với tông màu xám. Cô dâu nổi bật với áo dài cách điệu xuyên thấu, thêu hoa cầu kỳ. Dù rất kín tiếng chuyện đời tư, trong dịp trọng đại, nữ cơ trưởng 8X khá thoải mái khi chia sẻ niềm hạnh phúc với bạn bè.

truong-the-vinh-phunutoday1

 Đây là từ duy nhất mà Trương Thế Vinh muốn nói với bạn gái

Thế nhưng, trong suốt ngày hôm qua, Trương Thế Vinh không hề có bất kỳ động thái nào cho tới ngày hôm nay, anh chỉ đăng đúng một từ duy nhất "Àh" trên trang cá nhân như phản ứng của một người đã từng biết rồi chuyện gì sẽ xảy ra. Chưa dừng lại ở đó, chàng trai này còn chia sẻ hình ảnh "tụ tập" cùng hai người bạn. Có vẻ như hành động này của anh như muốn quên đi tất cả, chẳng còn bận tâm quá khứ.

truong-the-vinh-phunutoday2

 Trương Thế Vinh phản ứng trước đám cưới của bạn gái cũ

Tuy nhiên, đoạn trạng thái của nam diễn viên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho anh lời động viên, an ủi và sớm tìm được cho mình chốn bình yên sau bao sóng gió.

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương là cặp đôi đẹp được nhiều người ủng hộ. Cả hai đã tổ chức lễ đính hôn bí mật vào hồi tháng 5 và đã lên kế hoạch quyết định đi đến hôn lễ khi chọn trang phục cưới của NTK Anh Thư vào tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết, Trương Thế Vinh và bạn gái đã chính thức huỷ hôn và đường ai nấy đi khá lâu.

Trước ồn ào này, Trương Thế Vinh đã chính thức lên tiếng phản hồi. Anh thừa nhận mình và bạn gái Đông Phương đã chia tay cách đây vài tháng. Nam ca sỹ không muốn chia sẻ nhiều vì đó là chuyện buồn. Tuy nhiên, theo anh, nếu không nói rõ ràng mọi người lại đồn đoán, thêu dệt câu chuyện của mình theo nhiều hướng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và bạn gái cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link