Diệu Nhi khiến Minh Hằng và Ngọc Trinh đặt nghi vấn bầu bí chỉ vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi xuất hiện với trang phục giấu dáng khiến Minh Hằng và Ngọc Trinh phải đặt nghi vấn bầu bí.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim mới, cặp đôi nữ chính Minh Hằng - Ngọc Trinh thu hút ánh nhìn của tất cả khách mời. Đặc biệt, đến chúc mừng Minh Hằng và Ngọc Trinh là người chị em thân thiết Diệu Nhi. Nữ diễn viên diện đầm đen khá bắt mắt nhưng lại cố tình che body bằng chiếc blazer dáng dài và quá khổ.

Empty
Empty

Ngay lập tức, Minh Hằng và Ngọc Trinh đều đặt nghi vấn đàn em có bầu. Điều này cũng dễ hiểu bởi khi Diệu Nhi vướng nghi vấn bầu bí lần trước, cô nàng cũng diện trang phục rộng thùng thình để che đi vòng hai của mình.

Cách đây một thời gian, nhiều diễn đàn bàn về chuyện showbiz tung tin một nữ diễn viên hài đã sinh con cho bạn trai trong mùa dịch. Theo mô tả, nữ diễn viên để lại nhiều ấn tượng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ. Còn có hình ảnh được cho là cả hai đã có mặt tại một phòng khám thai nhưng bịt khẩu trang và đội mũ kín mít. Họ cũng giữ khoảng cách với nhau để tránh gây sự chú ý.

dieu-nhi-1629510504-6826-1629510944

Đa phần khán giả đều cho rằng cô gái được nhắc đến là Diệu Nhi bởi những dữ liệu hoàn toàn trùng hợp. Trong những lần livestream gần đó,  trên trang cá nhân hoặc trong các video khám phá ẩm thực trên Youtube của mình, Diệu Nhi được nhận xét tròn trịa hơn. Cô cũng thường mặc những chiếc áo rộng thùng thình che đi vòng hai. Ở một số khoảnh khắc, nữ diễn viên hài lộ vòng hai lớn bất thường. Hiện cả phía Diệu Nhi và Anh Tú đều không có phản hồi về tin đồn trên.

Diệu Nhi và Anh Tú quen nhau từ năm 2013 nhưng sau hai năm mới nảy sinh tình cảm. Thời gian đầu, cặp đôi không công khai hẹn hò nhưng thường xuyên xuất hiện trong các gameshow. Khi thông tin cả hai yêu nhau được lan truyền, nữ diễn viên lên tiếng xác nhận đang yêu Anh Tú.

Nữ diễn viên từng tranh thủ tỏ tình với bạn trai khi tham gia một chương trình hồi tháng 9/2016. Cô nói: "Ngày hôm nay, tôi muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú. Tú à! Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng 'anh' thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi. Em lớn tuổi rồi và cũng không có nhan sắc nữa. Cho nên là anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng có bàn tới. Em sẽ lo cho anh đầy đủ. Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau, anh muốn có xe hơi thì em sẽ cố gắng làm để mua xe hơi cho anh. Cứ quen em thôi, còn chuyện khác cứ để em lo". Sau nhiều năm bên nhau họ đã có cái kết đẹp bằng một đám cưới hoành tráng vào tháng 10 vừa qua. 

Theo:  xevathethao.vn copy link