Điều "sống còn" để bạn có thể giảm mỡ vòng 2 nhanh nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm văn phòng, thường xuyên ngồi một chỗ, vì vậy phần bụng của bạn tích tụ khá nhiều mỡ và bạn vẫn đang cố gắng nhịn ăn hàng ngày để giảm cân?

giảm cân
Giảm vòng 2 là điều nhiều bạn mong muốn.

Những điều cần biết khi ăn

Khi bạn nạp đủ chất, cơ thể bạn vừa đủ năng lượng để hoạt động và không có tích trạng tích mỡ thừa. Bởi thế, mọi người nên xem xét lại chế độ ăn hiện tại để điều chỉnh cho hợp lý nhất.

Khi bạn ăn không đủ chất xơ (khoảng 25 - 30 gram/ngày), tình trạng táo bón đầy hơi sẽ dễ gặp phải. Ngược lại, khi chỉ dùng toàn rau xanh trong một thời gian dài, cơ thể sẽ cảm thấy mệt mỏi vì không đủ protein và năng lượng để hoạt động. 

Nếu thèm ăn vặt, hãy quên đi những thức ăn fast food đầy chất béo và không tốt cho cơ thể để thay thế bằng sữa chua không đường hay các loại quả như việt quất, kiwi...

Uống mật ong với nước ấm

Lượng đường tự nhiên trong mật ong không có chứa calo nên giúp giảm cân khá an toàn. Ngoài ra, không giống như đường tinh chế, mật ong có chứa các vitamin và khoáng chất, là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết để hòa tan chất béo và cholesterol, giúp bạn giảm cân một cách tự nhiên.

- Để bắt đầu, bạn phải chọn mật ong nguyên chất mới cho tác dụng tốt. Bạn nên trữ sẵn 1 chai mật ong pha nước ấm để tiện sử dụng trong văn phòng và không làm mất thời gian cũng như ảnh hưởng đến công  việc của bạn. Bạn hãy  uống mật ong và nước ấm theo lịch trình sau:

- Ba ngày đầu tiên, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một  cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.

- Sang ngày thứ 4, bạn chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm.  

Tập cơ cho phần bụng

Bên cạnh các bài tập cardio đốt mỡ thừa, bạn nên kết hợp thêm những bài tập về cơ bụng vừa để bớt nhàm chán lại mang đến hiệu quả cao. Hiện nay, chỉ cần search trên công cụ tìm kiếm google, tín đồ làm đẹp dễ dàng tìm ra nhiều bài tập để áp dụng.

Thực phẩm dùng để giảm béo mặt hiệu quả
Thực phẩm dùng để giảm béo mặt hiệu quả
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ăn đu đủ, ngũ cốc... có thể giup chị em giảm béo mặt rất hiệu quả đấy nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn