Nghi phạm sát hại cặp vợ chồng, phóng hỏa đêm Noel bị triệu tập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ cặp vợ chồng chết trong ngôi nhà cháy với nhiều vết đâm, cơ quan điều tra đã triệu tập nghi phạm vụ án để đấu tranh.

Gần 24 giờ sau khi phát hiện vụ án mạng, cảnh sát đã đưa nghi phạm sát hại ông Chúc và vợ về trụ sở để làm việc. Được biết, người này tên là Ngọc (25 tuổi), công tác ở thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

Trước đó, đêm 24/12, hàng xóm phát hiện khói bốc ra từ nhà ông Nguyễn Văn Chúc (60 tuổi, ngõ 24 phố Chùa Thông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội). Mọi người hò nhau gọi cửa nhưng không ai trả lời. Phá cửa vào trong ngôi nhà 2 tầng thì mọi người phát hiện thi thể ông Chúc trên ghế, còn bà Nhỡ (vợ ông Chúc) nằm cách đó không xa.

"Chồng bị trọng thương ở cổ, giống vết dao cắt. Người vợ bị đánh bằng vật cứng vào sau đầu", một nhân chứng kể lại.

Nghi phạm sát hại cặp vợ chồng, phóng hỏa đêm Noel bị triệu tập
 Ngôi nhà của vợ chồng nạn nhân

Suốt đêm 24 tới trưa 25/12, các lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội và Công an thị xã Sơn Tây sau khi nhận tin báo đã tiến hành khám nghiệm hiện trường tại phố Chùa Thông (thị xã Sơn Tây).

Lãnh đạo Công an Hà Nội, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự... đều có mặt ở hiện trường chỉ đạo điều tra, thu thập dấu vết.

Nghi phạm sát hại cặp vợ chồng, phóng hỏa đêm Noel bị triệu tập
 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Nhận định đây là vụ giết người, hơn 100 cảnh sát được huy động tham gia truy bắt hung thủ. Nhà chức trách đã thu giữ một số mẫu vật ám khói trong hiện trường.

Nhiều người nghi ngờ kẻ gây án quen biết nạn nhân vì lượng lớn tiền mặt và tài sản giá trị trong nhà vẫn còn, trong khi sổ sách làm ăn và điện thoại của bà Nhỡ biến mất.

Rà soát các mối quan hệ của nạn nhân và hình ảnh camera giám sát của các hộ dân gần đó, cơ quan điều tra đã từng bước dựng được chân dung nghi phạm.

Hàng xóm của vợ chồng ông Chúc cho biết, chiều 24/12, họ thấy 2 người về quê ở huyện Đông Anh. Cuối giờ chiều thì ông bà trở về, sau đó đóng kín cửa.

Vợ chồng nạn nhân đều nghỉ hưu, có 2 con đang sinh sống ở nội thành Hà Nội. Bà Nhỡ có thói quen dạy tập thể dục sáng sớm, ông Chúc ít ra ngoài.

Hàng ngày, người dân vẫn thấy ông Chúc đèo xe máy chở vợ lên khu hè phố thuộc phường Vị Thủy, cách nhà 3 km bán vé số. Đại diện chính quyền địa phương nhận xét, gia đình ông Chúc sống hòa thuận, không có mâu thuẫn với người xung quanh.

Vụ thảm sát ở Bình Phước: Nguyễn Hải Dương chưa kháng cáo
Vụ thảm sát ở Bình Phước: Nguyễn Hải Dương chưa kháng cáo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nguyễn Hải Dương - kẻ chủ mưu trong vụ ra tay sát hại 6 người trong một gia đình ở Bình Phước hiện chưa có dấu hiệu muốn làm đơn kháng cáo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn