Bé gái 12 tuổi bị kẻ bịt mặt găm dao vào tay đêm Noel

07:00, Thứ bảy 26/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ sinh lớp 7 ở Nam Đàn, Nghệ An trên đường đi chơi Noel về cùng em gái 6 tuổi bị 2 thanh niên lạ bịt kín mặt dùng dao đâm trúng bắp tay.

Chiều 25/12, Đại tá Cao Tiến Mai ( Trưởng Công an huyện Nam Đàn) cho biết đã vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc em Hoàng Thị Duyên (12 tuổi, học lớp 7, ở xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn) trình báo bị hai kẻ dùng khẩu trang bịt mặt đâm dao găm vào bắp tay trái.
 
Qua lấy lời khai ban đầu của Công an huyện Nam Đàn, đêm 24/12 em Duyên điều khiển xe đạp điện chở em gái 6 tuổi đi từ xóm 2, xã Nam Xuân sang xã Nam Lĩnh (huyện Nam Đàn). Trên đường đi đến khu vực giao nhau giữa xã Nam Xuân, Nam Lĩnh và xã Xuân Hòa em Duyên đã bị hai thanh niên bịt mặt đâm dao nhọn vào bắp tay. Sau khi đâm dao vào tay em Duyên, hai kẻ này liền phóng xe bỏ chạy.

Bé gái 12 tuổi bị kẻ bịt mặt găm dao vào tay đêm Noel
 Em Duyên nhanh chóng được các y bác sỹ cấp cứu

Cố chịu đau, Duyên vẫn cố chở em gái đến nhà thờ Rú Cật (xã Nam Lĩnh). Khi đến trước nhà thờ, người bạn của em Duyên thấy con dao đang găm vào cánh tay trái em Duyên đã tri hô và mọi người đưa Duyên đi cấp cứu. Các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa Nam Đàn đã nỗ lực cầm máu, rút chiếc dao ra khỏi cánh tay và khâu nhiều mũi cho em Duyên. Do mất máu và quá hoảng sợ nạn nhân đã bất tỉnh.

Bé gái 12 tuổi bị kẻ bịt mặt găm dao vào tay đêm Noel
 Con dao nhọn dâm vào tay em Duyên bởi kẻ lạ mặt

Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn, cho biết: "Ngay trong đêm 24-12, khi nhận được tin báo, chúng tôi đã cử lực lượng xuống điều tra. Qua lấy lời khai và điều tra ban đầu, chưa khẳng định đó là hai tên cướp bởi hai tên này không đe dọa, không cướp bất kỳ tài sản nào của hai chị em Duyên. Công an cũng đã giải thích với người dân nhằm không gây hoang mang và không đồn thổi sự việc, công an đang vào cuộc khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ".

Được biết, chiều 25-12, em Duyên đã tỉnh và sức khỏe đang bình phục dần.

Muôn vàn kiểu
Muôn vàn kiểu "săn" vắc xin cho con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để con có thể "đến lượt" tiêm vắc xin dịch vụ, các bậc phụ huynh đã không ngần ngại tính kế dàn trận "săn" vắc xin cho con.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành