Đinh Ngọc Diệp đang mang bầu con trai thứ 2 cho Victor Vũ, cuối thai kỳ mới chịu thông báo tin vui

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ công khai đang mang bầu lần 2, Đinh Ngọc Diệp còn bật mí luôn tên của nhóc tì trong bụng.

Từ đầu năm đến nay, showbiz Việt đang thật sự ngập tràn trong niềm hạnh phúc vì liên tiếp đón vô số tin vui khi các sao lần lượt xác nhận mang bầu. Người hâm mộ đã rất lâu rồi với được thấy làng giải trí rộn ràng với hàng loạt tin mừng về đường con cái của các nghệ sĩ như thế. Sau Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, vợ chồng Dương Khắc Linh, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, vợ chồng ca sĩ Thu Thủy,… mới đây, một cặp đôi khác đình đám không kém cũng sắp đón thiên thần nhí ra đời.

Trên trang cá nhân mới đây, bà xã Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp bất ngờ chia sẻ hình ảnh lộ bụng bầu đã lớn rõ ở tháng cuối thai kì. “Cả nhà ơi, Diệp đang ở tháng thứ 8 của thai kì rồi nè, chỉ còn 1 tháng nữa bé Nolan Vũ sẽ chào đời đó!”.

Nữ chính 'Cô dâu đại chiến' đang mang bầu lần 2 ở tháng thứ 8 thai kỳ.

Nữ chính 'Cô dâu đại chiến' đang mang bầu lần 2 ở tháng thứ 8 thai kỳ.

Không đếm xuể những lời chúc mừng đã được gửi đến “bà bầu” Đinh Ngọc Diệp. Vậy là sắp tới đây, cô nàng sẽ hạ sinh nhóc tì thứ 2 cho ông xã Victor Vũ. Không chỉ công khai mang bầu, cô còn bật mí luôn giới tính của em bé trong bụng. Theo đó, nữ diễn viên đang mang thai một hoàng tử nhỏ.

Ở tháng thứ 8 thai kỳ, có thể thấy, vòng 2 của Đinh Ngọc Diệp khá lớn nhưng tổng thể body vẫn không tăng cân quá mức, nhan sắc Đinh Ngọc Diệp vẫn rạng rỡ như thường.

Gia đình đạo diễn Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp chuẩn bị chào đón thành viên thứ 4.

Gia đình đạo diễn Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp chuẩn bị chào đón thành viên thứ 4.

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ có duyên gặp nhau qua phim Chuyện tình xa xứ vào năm 2008. Năm 2011, họ tiếp tục có cơ hội hợp tác trong phim điện ảnh Cô dâu đại chiến. Đến năm 2014, đạo diễn tài năng và nữ diễn viên xinh đẹp mới chính thức hẹn hò. Và tháng 3/2016, cả hai chính thức tổ chức lễ cưới sang trọng tại TP.HCM và Mỹ. Thời điểm đó, hôn lễ của cặp đôi được mệnh danh là "đám cưới cổ tích" khi được trang trí vô cùng lộng lẫy, xa hoa.

dinh-ngoc-diep-dang-anh-ky-niem-4-nam-cuoi-5-ngoisaovn-w657-h960-1226

Nhiều năm qua, cặp đôi chọn cuộc sống khá kín tiếng, Đinh Ngọc Diệp gần như rút khỏi làng giải trí hoàn toàn, cô lui về hậu phương để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Vợ chồng Đinh Ngọc Diệp đón con trai đầu lòng vào tháng 11/2018, cậu bé có tên là Landon Vũ Đông Quân.

Nói về cuộc sống hôn nhân bên Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp khẳng định hạnh phúc và hài lòng. Cô từng chia sẻ thời gian sống bên ông xã như thiên đàng. Nữ diễn viên cũng thường đăng tải hình ảnh và dòng tâm trạng hạnh phúc bên chồng con trong những chuyến đi chơi hoặc đi ăn. Sau nhiều năm gắn bó cùng nhau xây dựng tổ ấm, vợ chồng Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ vẫn luôn giành cho nhau những tình cảm ngọt ngào, ấm áp như những ngày đầu./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link