Đinh Ngọc Diệp nghẹn ngào nhắn nhủ con trai út những lời cực tình cảm nhân tiệc thôi nôi

( PHUNUTODAY ) - Tiệc thôi nôi của bé Nolan Nam Thiên chỉ diễn ra nhỏ gọn tại gia, cả gia đình cùng nhau mừng sinh nhật đầu đời của con.

Tối ngày 1/8, Đinh Ngọc Diệp đăng tải cực đáng yêu của gia đình và viết tâm thư gửi bé Nolan Nam Thiên vào dịp thôi nôi. Cả nhà dã tự tay chuẩn bị mọi thứ từ trang trí tiệc đến quà tặng cho con trai. Cậu út nhà vợ chồng đạo diễn đình đám nay đã lớn rõ, ngày càng hệt như bản sao nhí của bố Victor Vũ.

dinhngocdiep2
dinhngocdiep1

Cô tiết lộ cuộc sống 1 năm qua thay đổi rất nhiều nhưng cả nhà luôn lạc quan và cùng nhau đối mặt với mọi thứ. Bà xã Victor Vũ còn nghẹn ngào nhắn nhủ cậu út những lời cực tình cảm: "Mai đây con sẽ là cậu bé tự lập, kiên cường và tử tế, Nolan và Landon nhé. Vì cuộc đời con là do con, và của chính con. Có thể con sẽ nghèo, nhưng con không được thấy mình khổ, vì nội lực tinh thần của con, ý chí cầu tiến và trái tim nhân hậu sẽ khiến con giàu có. Con có thể không thành công nhưng nhất định phải thành nhân. Bởi bố mẹ sẽ luôn ở bên các con, từ tuổi đầu tiên đến khi trưởng thành và nhiều năm sau nữa, khi con vấp ngã hãy trở về để mẹ xoa dịu vết thương cho con".

Đinh Ngọc Diệp tham gia diễn xuất trong 2 phim của Victor vũ là Chuyện tình xa xứ và Cô dâu đại chiến; đảm nhận vai trò trợ lý trường quay trong phim Scandal 2: Hào quang trở lại. Đến tháng 5/2015, Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ mới lần đầu công khai xuất hiện cùng nhau trong sự kiện ra mắt phim Bảo mẫu siêu quậy. Và chỉ gần 1 năm sau đó, cặp đôi đã chính thức nên duyên vợ chồng.

Sau khi kết hôn với đạo diễn Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp khá kín tiếng. Tuy nhiên, mới đây, Đinh Ngọc Diệp đã có những chia sẻ về những góc khuất trong chuyện đời tư của mỗi người nghệ sĩ.

Đinh Ngọc Diệp cho biết: "Nếu có chuyện đổ vỡ trong gia đình, không vui không tốt đẹp thì càng ít người biết càng tốt bởi vì có chia sẻ ra bên ngoài thì cũng không giải quyết được giúp hai người bên trong. Ngoài ra tôi sợ nhất việc ngồi lê đôi mách, nó sẽ làm xấu đi mối quan hệ của mình nhất là khi bản thân hai người chưa giải quyết xong vấn đề mà còn thêm lời ra tiếng vào bàn tán, khuyên răn, bình luận hay soi mói nữa thì càng áp lực. Cho nên nếu cái gì kín tiếng được, giữ được thì nên giữ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link