So kè gu thời trang của dàn mỹ nhân VTV: Hồng Diễm thanh lịch, Huyền Lizzie giản dị

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy rằng dàn mỹ nữ của vũ trụ VTV rất khéo léo và thông minh trong việc lựa chọn những thiết kế mang phong cách và dấu ấn riêng.

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie là một trong những diễn viên của VTV đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ mê phim truyền hình. Cô nàng lên phim thường có gu thời trang dịu dàng, thanh lịch, đậm chất công sở. Ở ngoài đời, Huyền Lizzie lại tích cực "lăng xê" phong cách thời trang giản dị và cá tính.

Theo đó, cô nàng chuộng những item basic như kết hợp áo phông với quần ngố, áo croptop với quần ống rộng hay áo sơ mi với quần biker sành điệu. Cô còn khéo chọn phụ kiện, nhờ vậy mà trông bà mẹ một con năng động và trẻ trung hơn hẳn so với tuổi. Khi đổi style với những bộ cánh điệu đà, nữ diễn viên cũng chỉ lựa chọn những thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại rất thời thượng và cuốn hút. 

Empty
Empty
Empty

Hồng Diễm

Dù ở trên phim hay ngoài đời, Hồng Diễm cũng khiến bao người si mê vì vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn khiến hội chị em trầm trồ không ngớt với phong cách thời trang ngoài đời thường thanh lịch chẳng khác gì nhân vật trong phim. 

Tủ đồ của Hồng Diễm chủ yếu là những bộ trang phục kín đáo nhưng vẫn tôn lên thân hình thon gọn, quyến rũ cùng ba vòng cực chuẩn. Đặc biệt, người đẹp rất chuộng diện quần ống suông hoặc có chút loe nhẹ, mẫu quần này không chỉ giúp thân hình gọn hơn mà còn giúp cô nàng "ăn gian" chiều cao. 

Empty
Empty
Empty

Thu Quỳnh

Trên phim Thu Quỳnh mang đến cho khán giả một bộ sưu tập mang nhiều phong cách khác nhau thì ở ngoài đời, Thu Quỳnh lại hướng đến hình ảnh một người phụ nữ đã làm mẹ có phong cách ăn mặc thanh lịch, tinh tế.

Nữ diễn viên chuộng những item có gam màu sáng, nhẹ nhàng kết hợp với phụ kiện đồng điệu, hạn chế diện những bộ cánh nhiều họa tiết. Ngoài ra, Thu Quỳnh cũng thường xuyên diện những kiểu áo gợi cảm, kết  hợp với chân váy đồng nhất mỗi dịp đi du lịch hay dạo phố giúp người đẹp trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.  

Empty
Empty

Quỳnh Kool

Là thế hệ mới của màn ảnh VTV, Quỳnh Kool mang đến cho khán giả một nguồn năng lượng mới mẻ, hấp dẫn qua từng vai diễn. Không những vậy, người đẹp còn gây ấn tượng bởi style "kẹo ngọt" ngoài đời thường. Những kiểu áo bánh bèo, trễ vai và những bộ đầm có thiết kệ tay phồng, kèm theo một chút họa tiết luôn là ưu tiên hàng đầu để cô nàng lựa chọn. 

Empty
Empty

Phương Oanh

Cô nàng chuộng diện những chiếc váy cúp ngực kết hợp với chân váy xẻ đùi để dễ dàng phô diễn hình thể nổi trội, quyến rũ cực kỳ hút mắt. Những bộ trang phục street style năng động, cá tính được kết hợp từ áo phông hoặc chân váy cũng là món đồ cô nàng ưu tiên lựa chọn mỗi dịp xuống phố. Phong cách thời trang đẳng cấp và gợi cảm của Phương Oanh đã được khán giả đánh giá cao.

Empty
Empty

Lương Thu Trang

Lương Thu Trang khiến khán giả bất ngờ vì phong cách thời trang ngoài đời thường khác xa với hình tượng nhân vật trong phim. Nữ diễn viên như "lột xác" hoàn toàn với phong cách thời trang chất chơi, thời thượng khác xa với hình ảnh giản dị trên màn ảnh. Người đẹp không ngần ngại phô diễn vòng eo "con kiến" khi diện những chiếc áo croptop ngắn hay đầm khoe lưng, vai quyến rũ. 

Empty
Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link