Diva Thanh Lam ở tuổi U60 thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp, tài năng nhưng diva Thanh Lam lại có đường tình duyên khá trắc trở.

Thanh Lam sinh năm 1969 tại Hà Nội. Cô là 1 trong 4 diva nổi tiếng của làng nhạc Việt. Sở hữu sức hút đầy mãnh liệt từ trong giọng hát lẫn vẻ ngoài, đầy hoang dại nhưng cũng không kém phần quyến rũ, Thanh Lam được công chúng ưu ái gọi là "Người đàn bà hát".

362895697_3636161146620603_295151966631628012_n

Thanh Lam từng cho biết, bản thân là một người luôn muốn yêu và được yêu, tình yêu đối với cô là điều không thể thiếu trong cuộc sống, là chất xúc tác giúp con người thăng hoa hơn. Chính vì vậy, nhiều người tò mò trước lịch sử tình trường của nữ ca sĩ, thậm chí trong số đó là còn bị lên phường vì ồn ào bắt ghen.

Cụ thể, vào tháng 6/2009, báo chí rầm rộ đưa tin cô là nhân vật bị bắt ghen trong một buổi tiệc. Thanh Lam cùng gia đình được Giám đốc của một tập đoàn mời đi ăn, trong buổi tiệc còn có thêm cặp vợ chồng người ngoại quốc. Trong bữa ăn, vợ của người đàn ông này bất ngờ xuất hiện trong phòng ăn, đe dọa và mắng chửi cô. Đôi bên có xảy ra cãi vã và cả hai đều bị mời lên phường.

Empty

Về đời tư, Thanh Lam kết hôn lần đầu vào năm 19 tuổi. Việc có con ở tuổi còn quá trẻ khiến hôn nhân của Thanh Lam nhanh chóng tan vỡ. Chuyện tình này cũng hiếm khi nào được diva nhạc Việt nhắc đến, cũng dần đi vào quên lãng và cô bước sang đời chồng thứ 2, người để lại nhiều dấu ấn với khán giả và cũng là người giúp cô tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình - nhạc sĩ Quốc Trung.

Năm 22 tuổi, Thanh Lam lên xe hoa với nhạc sĩ Quốc Trung. Mối duyên giữa hai người không chỉ khiến showbiz Việt có một chuyện tình nghệ sĩ đẹp mà sự nghiệp của cả hai cũng thăng hoa hơn. Cặp đôi thường xuyên đi diễn cùng nhau, anh đàn em hát. Cả hai có con chung là Thiện Thanh và Đăng Quang.

Empty

Tưởng chừng Thanh Lam và Quốc Trung sẽ có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, thế nhưng bất ngờ sau 10 năm chung sống, cả hai lại thông báo đã "đường ai nấy đi". Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Tuy vậy, dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên tương tác, xem nhau như hai người bạn và có mối liên kết vì quan hệ con chung.

Khi tâm sự về quyết định ly hôn, Thanh Lam thường hay nhận lỗi về mình, cô cho rằng, bản thân đã nông nổi, thiếu sự trưởng thành và đặt quá nhiều kỳ vọng vào tình yêu, yêu một hình bóng nào khác do trí tưởng tượng tạo ra chứ không phải chồng mình.

Empty

Hiện tại, ở tuổi U60, Thanh Lam đang có chuyện tình đẹp bên bạn trai - bác sĩ Tiến Hùng. Năm 2021, cô cũng đã chính thức làm lễ dạm ngõ với người bạn trai này - cũng là người từng đổ vỡ trong hôn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link