Đỗ Hà lên tiếng về thông tin Miss World đang thi chung kết, đại diện Châu Phi giành chiến thắng?

( PHUNUTODAY ) - Điều này khiến nhiều khán giả hoang mang. Đặc biệt dân mạng Việt đang rất nóng lòng, "hóng" thông tin về Đỗ Thị Hà hơn bao giờ hết.

Theo lịch trình chính thức từ BTC, chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 - sẽ diễn ra vào 6h sáng mai (17/12, giờ Việt Nam). Tuy nhiên, vào trưa nay (16/12), chuyên trang sắc đẹp Sash Factor bất ngờ hé lộ chung kết đang được ghi hình kín, sau đó mới phát sóng vào khung giờ thông báo. Dân mạng Việt đang rất nóng lòng, "hóng" thông tin về Đỗ Thị Hà hơn bao giờ hết.

Ngay lập tức, một số cư dân mạng đã tìm Đỗ Thị Hà để giải tỏa thắc mắc. Dưới phần bình luận bài đăng mới nhất, đại diện Việt Nam phủ nhận chung kết được ghi hình trước. Cụ thể có người hỏi: "Hà ơi, nghe nói Miss World được ghi hình trước rồi mai lên sóng hả? Nghe nói Châu Phi thắng?". Chân dài Thanh Hóa liền phủ nhận: "Không nè". Đỗ Thị Hà cho biết thêm, không có gì thay đổi và ngày mai vẫn có chung kết Miss World lần thứ 70.

do-thi-ha-miss-world-2021-01

Về phía Sash Factor, hiện tại chuyên trang này đã đính chính thông tin chung kết được ghi hình trước. Được biết, chung kết Miss World 2021 có được ghi hình trước, nhưng chỉ là phần múa mở màn Dances Of The World. Còn những diễn biến quan trọng vẫn thuộc về phần lên sóng trực tiếp sáng mai.

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã tâm sự về những áp lực của cô khi chinh chiến tại Miss World 2021. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 thừa nhận việc giành được vương miện tại cuộc thi năm nay là không hề dễ dàng. Cô cho rằng để lọt vào top cao của Miss World khá khó khăn, tuy nhiên cô vẫn sẽ nỗ lực hết mình khi đang ở những chặng cuối cuộc thi.

doha3

"Vương miện Miss World cũng hơi khó nha mọi người. Hà chỉ biết tự nhủ cố gắng hết mình và kết quả đạt được đến đâu thì sẽ tốt đến đấy. Tuy nhiên Hà vẫn sẽ đặt mục tiêu cao nhất và nỗ lực. Mình cảm thấy cuộc thi Miss World so với những năm gần đây rất khó để đạt top cao, để đạt được vương miện là điều kinh khủng", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link