Đỗ Mỹ Linh hay Angela Phương Trinh được 'thả thính', nhưng đây mới là cô gái 'đặc biệt' của thủ môn Bùi Tiến Dũng

( PHUNUTODAY ) - Dù Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh được cầu thủ nổi tiếng của U23 Việt Nam 'thả thính' nhưng đây mới là cô gái đặc biệt của Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam.

Góp công lớn cùng đội tuyển bóng đá U23 nước nhà đi vào chung kết, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang là cái tên khiến cả nước chao đảo. Bùi Tiến Dũng được phong là 'người hùng' của đội tuyển U23 Việt Nam cũng như người dân cả nước nói chung.

Chính vì thế, nhiều sao Việt như ca sĩ Tóc Tiên, Minh Tú, Angelina Jolie, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh ra sức thả thính.

Trong bảng thông tin về đội bóng, trong khi nhiều cầu thủ khác đều được gắn mác 'Hoa có chậu', đều có người yêu vô cùng xinh đẹp, thì riêng Tiến Dũng vẫn ở tình trạng độc thân.

bui tien dung
 Người đặc biệt của Bùi Tiến Dũng

Thế nhưng, mới đây, một cô gái đã bất ngờ chia sẻ những tâm sự khá riêng tư với Bùi Tiến Dũng ngay trên cá nhân của anh chàng. Cô gái chia sẻ: "Kỳ tích đã xảy ra bằng sự nỗ lực tuyệt vời của cậu. Chúc mừng cậu đã và đang thực hiện rất tốt ước mơ của mình.

Con đường trải đầy hạnh phúc ngày hôm nay quá xứng đáng với những cống hiến và nỗ lực của cậu. Tự hào lắm người hùng ơi.

Cảm ơn cậu vì hạnh phúc trọn vẹn này. Bẹp tin với tài năng và sự cố gắng đầy nhiệt huyết đó cậu sẽ còn vươn xa hơn nữa. Thần tượng Petr Čech đang đợi cậu. Cố lên nào Dũng Bùi Tiến".

bui tien dung (2)
 

Ngoài những lời tâm sự khá thân thiết, cô gái này còn đăng bức ảnh khá riêng tư của Bùi Tiến Dũng, khi anh còn là một cậu bé. Điều này cho thấy chắc chắn giữa hai người đã có mối quan hệ thân thiết, ít nhất là bạn bè lâu ngày.

bui tien dung (1)
 Cô gái được cư dân mạng nghi ngờ là bạn gái

Ngay ở phần bình luận, bạn bè của cô gái cũng nói nửa đùa nửa thật rằng Dũng cần thay đổi tình trạng cá nhân là 'Hoa đã có chậu'. Cô gái trả lời nhiều ý nghĩa: 'Yêu thầm thôi. Dũng giờ là người yêu quốc dân rồi'. Qua lời ẩn ý này, nhiều cư dân mạng cho rằng, đây chính là người yêu của cầu thủ Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã 'thả thính' Đỗ Mỹ Linh: 'Em nghĩ trong tình yêu tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị'.

do my linh (2)
 Bùi Tiến Dũng thả thính Đỗ Mỹ Linh

Hay Angela Phương Trinh bất ngờ tiết lộ cô cũng từng được anh chàng thủ môn điển trai trả lời tin nhắn. Thậm chí Tiến Dũng còn không giấu nổi sự vui mừng và khẳng định anh đã đọc bất cứ tin tức nào liên quan đến "bà mẹ nhí". "Không thể tin nổi có ngày được nói chuyện với em" - Tiến Dũng hào hứng nói chuyện với Angela Phương Trinh.

angela phuong trinh
 Angela Phương Trinh được Bùi Tiến Dũng coi là thần tượng

Xem thêm:

1. Đàm Vĩnh Hưng mặc quần đùi cùng Mỹ Tâm, Đỗ Mỹ Linh xuống đường 'đi bão quẩy tung' mừng U23 Việt Nam chiến thắng

2.  Loạt mỹ nhân Việt dám 'cả gan' công khai đòi hôn 'người nhện' Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

3.  Đàm Thu Trang làm ngay điều này, lộ mối quan hệ với 2 người quan trọng trong đời Hà Hồ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link