Đỗ Mỹ Linh than thở vì "vung tay quá trán" sắm loạt đồ nhưng lại là món không ai ngờ

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian này thì Hoa hậu Việt Nam 2016 lại chỉ sắm độc đồ thể thao chơi golf.

Chỉ vì rảnh quá mà lại có quá nhiều đồ đẹp bày bán, Đỗ Mỹ Linh cũnglăm le các item như túi xách, giày dép, đồng hồ, váy đầm,...và thời gian này cô tập trung danh sách sắm độc đồ thể thao chơi golf. Trong 1 ngày 3/7 mà cô nàng đã đặt tới 8 items áo, quần, váy khác nhau. Nàng hậu còn mếu máo phân bua: "Số quần áo golf của tôi nhiều gấp 10 lần số lần tôi ra sân. Ước gì mua nhiều đồ tỉ lệ thuận với độ pro."

Đỗ Mỹ Linh dù phong cách ăn mặc của cô có phần gợi cảm hơn nhưng nhìn chung, tất cả vẫn nằm trong tầm kiểm soát khá an toàn. Kiểm chứng qua cách cô sắm sửa đồ tập thể thao này có lẽ ai nấy lại càng rõ hơn.

Empty

Đỗ Mỹ Linh ngày nào mới làm quen với sân golf còn bập bẹ mặc quần jeans rách gối và áo polo. 

Empty

Nếu là người theo dõi chân dài trên story trang cá nhân có thể nhận ra, cô luôn tuân thủ đúng quy định trang phục khi ra sân. Khi những ngày Hà Nội trời còn se lạnh, chân dài sành điệu chọn mặc áo thể thao dài tay, chất thun co dãn 4 chiều.

Empty

Tủ đồ của cô còn luân phiên giữa các dáng váy như chân váy bút chì ngắn và váy xếp ly dáng xòe.

Empty

Dàn người đẹp rủ nhau diện dresscode để tăng sức mạnh vung gậy. Tính ra bộ đồ của Đỗ Mỹ Linh vẫn nổi bật nhất khi có kiểu dáng cộc tay và cổ áo bẻ lệch lạ mắt.

Dù với hình thức chơi rèn luyện giải trí với bạn bè hay thi đấu, bất kì ai ra sân nếu không tuân thủ đúng quy tắc trang phục vẫn có thể bị đuổi về.

Áo golf có cổ

Việc mặc chiếc áo không cổ đồng nghĩa với việc vi phạm quy định, luật lệ golf,, , rất có thể golfer nữ sẽ bị mời ra khỏi sân ngay lập tức. Đó là lý do, các người đẹp V-biz của chúng ta luôn trưng dụng mẫu áo "kín cổng cao tường".

Không chọn váy quá ngắn

Thời trang golf nữ rất đa dạng về thương hiệu và kiểu dáng tuy nhiên chúng ta cần tuân thủ các loại váy thể thao (không cao hơn đầu gối quá 6 inch). Có thể chọn váy nhưng không nên quá ngắn và đeo thắt lưng gọn gàng cho dù nó không dùng để giữ quần hay váy.

Giày có đinh mềm

Giày golf nên có đinh mềm để tránh tai nạn trơn trượt khi vận động. Giày đá bóng, quần vợt, giày đế cứng, đinh kim loại, dép xỏ ngón hay sandals không ưu tiên áp dụng đi khi chơi golf. 

Găng tay

Găng tay chơi golf là vật dụng cần thiết không được quên. Găng tay còn giúp bảo quản gậy khỏi bạc màu khi tay đổ mồ hôi. Bên cạnh đó, nếu thời tiết quá lạnh, găng tay golf cũng giúp bảo vệ bàn tay bạn, giúp bạn vung gậy chuẩn xác hơn.

Mũ, mắt kính, tất và các vật dụng chống nắng

Đđi đánh golf vào lúc nắng lên cao bên cạnh chọn các loại áo dài tay thì có thể dùng thêm găng tay không ngón để che đi phần hở lại thuận tiện cho việc dang tay vận động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link