Ông xã Việt Hương bức xúc vì bị xúc phạm khi trao đồ cho bà con khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, chồng Việt Hương tích cực cập nhật về công tác thiện nguyện đang được anh thực hiện trong thành phố.

Mới đây, ông xã Việt Hương đã đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân ghi lại hành trình phát quà giúp đỡ cho bà con trong 2 ngày 17/7 và 18/7. Vì việc nhập về nguyên vật liệu gặp khó khăn nên hơi chậm trễ nhưng bà con ai cũng thông cảm, hoan hỉ. Anh còn thông báo tin vui: "Một điều vui là bếp cơm đã ra thêm được 100 phần cơm nữa cho Bệnh viện dã chiến số 8 Thu Dung. Vậy tổng số phần cơm cho bệnh viện là 200 phần cơm. Và tổng số cơm Bếp Hương Việt ra mỗi ngày bây giờ là 400 phần."

chong-viet-huong-buc-xuc-vi-bi-xuc-pham-khi-trao-do-tan-tay-ba-con-ef8c0cd2

Bên cạnh đó, ông xã Việt Hương cũng chia sẻ một câu chuyện: "Bình thường khi phát quà chúng tôi liên lạc với người nhận ra tận chốt để giao trực tiếp nhằm tránh giao nhầm người. Riêng điểm ở Cao Lỗ hôm qua một người dân quân nhất định không cho chúng tôi giao cho người dân mà đòi phải giao cho anh ta rồi anh ta sẽ giao vào trong theo ý anh ta. Chúng tôi không đồng ý và bắt đầu lời qua tiếng lại. Người đàn ông này đã có những câu nói rất xúc phạm nhóm thiện nguyện chúng tôi."

Nghệ sĩ Hoài Phương cho biết, người đàn ông này đã được 2 người dân quân cùng nhóm ngăn lại. Họ cảm ơn nhóm thiện nguyện và cho phép mọi người trao quà cho bà con đang cần nhưng vẫn lớn tiếng chửi: "Thế mới thấy sống ở đời dù mình có cố gắng làm tốt bao nhiêu đi nữa thì luôn có một số thành phần vẫn rình rập để gièm pha, chửi rủa, làm khó dễ với mình. Nhưng dù gì đi nữa, đường mình đi mình cứ đi. Chúng tôi vẫn tiếp tục nhé bà con!", nam nghệ sĩ nói thêm.

viethuong2

Trước đó, trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của Việt Hương, cư dân mạng đã để lại bình luận như sau: "Bây giờ mới biết kinh doanh nghề từ thiện dễ kiếm tiền như vậy. Từ lúc Việt Hương nổi tiếng, có khi nào kêu gọi từ thiện không ta? Chỉ có công an mới biết đúng không Việt Hương?".

Trước bình luận này, nữ danh hài đã nhanh chóng trả lời: "Dạ, từ lúc 6 tuổi em được má em cho quy y tại chùa Phật Quang. Được sự hướng dẫn làm từ thiện là từ tâm. Dù một quả chuối hay một trái dừa,...một lời nói tốt cho người đối diện là tâm xuất Phật biết. Anh chị báo công an chi cho cực vậy? Cứ nhìn việc em làm ạ. Em xin hồi hướng công đức về anh chị. Sống vui vẻ và giữ sức khỏe ạ. Em có số điện thoại công an, anh chị cần thì nhắn em một cái em đưa liền ạ."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link