Đọ nhan sắc giữa Emmy Nguyễn và bạn gái cũ Ly Kute của Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhan sắc của Emmy Nguyễn - bạn gái mới của Mạc Hồng Quân và Ly kute đều khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

do nhan sac ban gai moi mac hong quan va ly kute phunutoday1

Nếu như Emmy Nguyễn (1991) được mệnh danh là "hot girl ngủ gục đẹp như Tây Thi" thì Ly kute (1990) lại mang vẻ đẹp trong sáng của thế hệ 9x đầu đời.

do nhan sac ban gai moi mac hong quan va ly kute phunutoday2

Emmy Nguyễn sinh ra ở Bangkok (Thái Lan), lớn lên ở Úc và hiện đang sống, làm việc tại TP.HCM, trong khi Ly kute trở thành bà chủ của một shop thời trang tại Hà Nội.

do nhan sac ban gai moi mac hong quan va ly kute phunutoday3

Emmy Nguyễn được biết đến là một hotgirl nổi tiếng một thời khi mang vẻ đẹp của bông hồng lai với ba dòng máu Việt, Thái, Úc thì Ly kute lại nổi lên với vai trò là một diễn viên nhắng nhít trong "Nhật ký Vàng Anh" phần 1 nổi đình đám vào những năm 2007.

do nhan sac ban gai moi mac hong quan va ly kute phunutoday4

Trong khi Emmy Nguyễn sở hữu làn da trắng ngần và chiếc mũi cao thì Ly kute không hề kém cạnh với độ dễ thương cùng chiếc má lúm siêu kute.

do nhan sac ban gai moi mac hong quan va ly kute phunutoday5

Vẻ đẹp lai mang đến cho Emmy Nguyễn sự đặc biệt thì vẻ nhắng nhít, xì tin và đôi chút hơi ngô nghê của Ly kute đã khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

do nhan sac ban gai moi mac hong quan va ly kute phunutoday6

Mặc dù nhỏ hơn một tuổi nhưng dường như bạn gái mới của Mạc Hồng Quân lại có nét "già dặn" hơn so với Ly kute.

do nhan sac ban gai moi mac hong quan va ly kute phunutoday7

Bên cạnh đó, "Tây Thi ngủ gục" còn rất thông minh, tài giỏi đến mức có thể sử dụng thông thạo 5 ngôn ngữ: Thái, Anh, Việt, Tây Ban Nha và Úc. Còn Ly kute lại sở hữu thế mạnh khác: đó là một nữ diễn viên đóng phim "siêu nhập tâm" và đầu óc kinh doanh chẳng kém cạnh.

do nhan sac ban gai moi mac hong quan va ly kute phunutoday8

Emmy Nguyễn và Ly kute, dù mỗi người mỗi vẻ song vẻ đẹp cũng như thành tích của cả hai đều khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, nể phục.

Hồng Nhung hóa giải xích mích với Thanh Lam chuyện
Hồng Nhung hóa giải xích mích với Thanh Lam chuyện "giật chồng"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồng Nhung lần đầu lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ giữa cô với Thanh Lam sau những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm năm xưa.
Sự thật
Sự thật "động trời" về gia cảnh giàu sang của "tình địch" Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật "động trời" về gia cảnh cũng như chuyện tình cảm của Thúy Vi đã bị bạn bè và truyền thông "bóc mẽ".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link