Nổi tiếng được khen mặc đẹp, Hồng Diễm trong phim mới lại bị chê style một màu, nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Dù biết cách chọn phong cách cho từng diễn biến tâm lý nhưng dường như cô không có nhiều mới mẻ.

Hồng Diễm là một trong những cái tên nổi bật của vũ trụ điện ảnh VFC. Người đẹp sở hữu dung nhan xinh đẹp, phong cách thời trang thanh lịch. Những bộ phim của bà mẹ 2 con nhận đóng đều là đề tài thu hút sự quan tâm của các khán giả màn ảnh nhỏ.

Bên cạnh lối diễn, nhiều người cho rằng riêng khoản phong cách thời trang thì Hồng Diễm chưa có sự đổi mới dù rất biết cách chọn đồ phù hợp với từng hoàn cảnh cũng như diễn biến tâm lý nhân vật. 

Empty

Nhân vật Phương là một luật sư nên được trau chuốt với phong cách dịu dàng, nữ tính.

Empty

Những set váy áo liền thân, xòe bồng có form dáng vintage xuất hiện rất nhiều trong các tập phim.

Empty

Khi ở nhà với vai trò là người nội trợ, người đẹp không quá cầu kì phục trang. 

Empty

Style ăn mặc của Hồng Diễm đầu tư cho nhân vật lần này có thể nói không khác gì nhiều so với nhân vật trong Hướng Dương Ngược Nắng trước đó. 

Tuy ưa chuộng lối mặc tối giản song không thể phủ nhận, Hồng Diễm chọn đồ phù hợp với bối cảnh quay. Hồng Diễm tiết lộ: "Kể từ khi phim Hành trình công lý lên sóng, mỗi bài trên trang cá nhân của Diễm hay bài ở trên fanpage đều nhận được rất nhiều bình luận của mọi người để hỏi về phục trang của nhân vật. Vì vậy, Diễm quyết định sẽ lên đều đặn để chia sẻ về phục trang của nhân vật Phương trong từng tập phim, vì Diễm không thể trả lời hết bình luận hay tin nhắn của mọi người được".

Empty

Gout thời trang của cô vào vai cô vợ cam chịu có đôi lúc khiến công chúng hơi bực mình.

Tuy nhiên, các trang phục của nhân vật Phương do Hồng Diễm đóng trong những tập tiếp theo sẽ thể hiện rõ hơn sự mạnh mẽ, độc lập khi cô trở thành một luật sư. 

Empty

Và đâu chỉ riêng mình mặc đẹp, 2 con của Hồng Diễm cũng được đầu tư trang phục vô cùng chỉn chu và ấn tượng. 

Empty

 Lối phối đồ có lúc còn đồng điệu với mẹ Phương trong cảnh quay như để thể hiện sự ăn ý.

Empty

Con gái thường được mặc trang phục đẹp như công chúa, anh con trai lại rất năng động với style hot boy bóng rổ Hàn Quốc.

Empty

Mới đây, một cảnh hậu trường phim vừa tung ra đang nhận được sự chú ý lớn từ fan của phim. Cả hai đều tông xuyệt tông họa tiết kẻ sọc chuẩn hot trend mùa thu đông.

Theo:  xevathethao.vn copy link