Đỗ Thị Hà đọ chân dài cùng Lương Thùy Linh nhưng body gầy gò sau 2 tuần đăng quang mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc quay cận cho thấy Đỗ Thị Hà dường như đã xuống cân sau 2 tuần đăng quang

Đỗ Thị Hà hiện đang là một trong những tân binh trong làng hoa hậu nhận được sự chú ý. Nhất cử nhất động của cô đều được fan hâm mộ hết sức quan tâm.

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền những video ghi lại cảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà hội ngộ Miss World Việt Nam Lương Thuỳ Linh tại một sự kiện. Màn đọ sắc giữa 2 nàng hậu trong một khung hình vô tình đã được mang ra so sánh. 

Đỗ Thị Hà là một trong những người đẹp có đôi chân dài nhất cuộc thi năm nay, cô cao 1,75m riêng số đo của đôi chân là 1,11m. Còn Lương Thuỳ Linh, cô từng gây sốt vì đôi chân "tròn 100 điểm", nàng Hậu cao 1,77m, riêng chân đã dài 1,22m. Có thể cho rằng, 2 nàng Hậu Đỗ Thị Hà và Lương Thuỳ Linh đang là những người đẹp có số đo đôi chân dài miên man nhất showbiz.

Tuy nhiên, trong những khoảnh khắc quay cận, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ body gầy gò, trông ốm hơn hẳn. Dù vậy Đỗ Thị Hà luôn mỉm cười rạng rỡ, đầy năng lượng mỗi lần lộ diện trước công chúng. Nhiều netizen đã để lại bình luận khuyên cô nghỉ ngơi: "Mới đăng quang 2 tuần mà em Hà ốm quá rồi!", "Cứ thấy Hà đi sự kiện liên tục, nay trông gầy lắm",.

Đây không phải lần đầu Đỗ Thị Hà bị soi nhan sắc hốc hác. Cách đây vài ngày, nam diễn viên Duy Khánh đăng tải hình ảnh chụp chung với tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà trong một dịp gặp gỡ qua một chương trình talkshow giao lưu cùng khán giả. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả lại là gương mặt có phần khác lạ của người đẹp Thanh Hóa. Cô có phần hốc hác, thần thái khá lạ. Dù có ý kiến cho rằng do app nhưng thực sự thì nhan sắc của cô cũng có phần khác lạ hơn.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 khi mới 19 tuổi. Hiện chân dài Thanh Hóa đang là sinh viên năm hai ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân. Dù chiến thắng còn ít nhiều gây tranh cãi, song nhan sắc Đỗ Thị Hà vẫn nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, đôi chân của Đỗ Thị Hà ở clip thực tế được netizen đánh giá rất cao vì độ dài, nuột nà, không khác gì lời ca ngợi của dàn sao trước đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link