Sau sự cố bị "dìm hàng", Hoa hậu Đỗ Thị Hà tung clip chứng minh nhan sắc không hề tầm thường

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã thăng hạng thấy rõ sau những ý kiến tranh cãi của công chúng.

Vào trưa ngày 30/11, Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà tiếp tục thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng khi bất ngờ khoe nhan sắc vô cùng kiêu sa lộng lẫy qua một đoạn clip hậu trường. Có thể thấy, người đẹp gốc Thanh Hóa thật sự rất nổi bật với phong cách make up tây tây, tóc uốn xoăn bồng bềnh. Đây là động thái mới nhất của nàng Hậu sau khi có sự cố bị dìm hàng khi xuất hiện trong ảnh chụp cùng nam diễn viên hài Duy Khánh.

honoreddampharborporpoise-sizerestricted-1606722855084772118862.gif
Hoa hậu Đỗ Thị Hà chứng minh nhan sắc không hề tầm thường.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chứng minh nhan sắc không hề tầm thường.

Những khoảnh khắc này nhanh chóng gây sốt khắp mạng xã hội bởi nhan sắc xinh đẹp sắc sảo, khí chất thanh lịch, sang trọng, trưởng thành của Đỗ Thị Hà. Từ 1 nàng Hậu đăng quang với nhiều tranh cãi về ngoại hình, giờ đây cô đã "lột xác" ngoạn mục đến bất ngờ. Nhìn khoảnh khắc này, có ai nói tân Hoa hậu không nổi trội về nhan sắc nữa không? Bất kỳ người đẹp nào khi dành được ngôi vị Hoa hậu cao quý đều phải nhận về những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, chúng ta cần cho các tân Hoa hậu thời gian trau dồi bản thân để trưởng thành hơn cả về nhan sắc lẫn tâm hồn. Không ai sinh ra đã là một cô Hoa hậu hoàn hảo cả, các người đẹp khi đăng quang như là những viên ngọc nhưng vẫn cần được tiếp tục mài dũa để tỏa sáng hơn nữa.

Tân Hoa hậu Đỗ Thị sở hữu vẻ đẹp thuần Việt với những đường nét mềm mại trên gương mặt. Đặc biệt ghi điểm ở cô là nụ cười rạng ngời tỏa nắng, cùng hình thể vô cùng nóng bỏng. Đáng nói là nàng hậu có lợi thế chiều cao 1,75 m cùng đôi chân dài "kỉ lục" của cuộc thi năm nay 1,11 m.

do-thi-ha-16066607837651078856625

Trước đó, trong hình ảnh được đăng tải bởi diễn viên Duy Khánh, dân mạng có một phen rần rần khi thấy Đỗ Thị Hà xanh xao, hốc hác khác hẳn sự lộng lẫy trong đêm đăng quang. Nhiều người cho rằng rất có thể lịch trình dày đặc khi ở cương vị Hoa hậu khiến cô không có thời gian nghỉ ngơi, hoặc khả năng là bức ảnh đã được chỉnh sửa, vô tình "dìm" nhan sắc nàng Hậu. Sau đó, Duy Khánh cũng đã lên tiếng bảo vệ Đỗ Thị Hà: "Có những bình luận ác ý cho rằng Khánh chỉnh ảnh qua app ảo để dìm hàng Hà thì thật quá đáng. Khánh rất thiện cảm với Hà vì Hà rất ngoan và lễ phép. Có thể do hình ảnh được chụp ở nơi thiếu ánh sáng nên khi Khánh nâng độ sáng của tấm ảnh post lên thì độ phân giải ảnh có bị giảm chất lượng ít nhiều. Câu cuối, Khánh vẫn khẳng định là Đỗ Hà rất xinh đẹp nha mọi người".

duy-khanh-len-tieng-1-0914

Mong rằng lời giải thích và clip hậu trường mới đây sẽ làm giảm bớt đi những bàn tán chê bai về nhan sắc tân Hoa hậu. Trở thành đại diện nhan sắc của một đất nước khi chỉ mới 19 tuổi, khán giả hãy cho Đỗ Thị Hà thời gian để em hoàn thiện bản thân mình hơn để có 2 năm đương nhiệm thật rực rỡ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link