Hoàng Thùy Linh lộ nhan sắc thật qua camera của "team qua đường" khiến fan hoang mang tột độ

( PHUNUTODAY ) - Dân tình được một phen "hết hồn" vì nhan sắc thật của Hoàng Thùy Linh qua loạt ảnh của "team qua đường".

Hoàng Thùy Linh hiện là một trong những ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô gây bão các bảng xếp hạng âm nhạc như: Duyên âm, Để mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già... Đặc biệt nhan sắc của cô cũng được đánh giá là ngày càng thăng hạng.

Tuy nhiên, mới đây, cô nàng vừa khiến fan hết hồn vì loạt ảnh "dìm hàng" khi bị "team qua đường" bắt gặp. Cô để lộ lỗi make up trầm trọng và vóc dáng khá "đô con" so với những hình ảnh được đăng tải trước đó. Khó ai tin được đây là Hoàng Thùy Linh xinh đẹp thường thấy.

Empty
Empty
Empty

Nhiều netizen liên tục nhận xét về lỗi trang điểm của cô nàng và bức xúc vì người chụp ảnh không có tâm khiến nhan sắc của Hoàng Thùy Linh giảm đi đáng kể gây mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Cách đây không lâu, xuất hiện trong chương trình mới đây, Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ khi bị một bộ phận khán giả bắt đầu “soi” ra điểm kỳ lạ ở phần mũi của Hoàng Thùy Linh. Không rõ vì lý do gì, nó bỗng trở nên hơi lệch so với bình thường. Đây giống như là di chứng của thẩm mỹ hỏng. Nhưng một số người nhận định rằng có thể nữ ca sĩ đã mắc lỗi ở khâu make-up. Việc đánh khối không tốt đã khiến cho phần mũi vô tình bị lệch đi bởi những lần xuất hiện gần đây của cô, chiếc mũi vẫn bình thường.

Nếu nói về trang điểm thì Hoàng Thùy Linh là một trong số những mỹ nhân hầu như chưa từng dính phải lỗi make-up bao giờ. Lúc nào cô cũng xuất hiện với ngoại hình chỉn chu và được đánh giá cao về phong cách thời trang lẫn cách trang điểm ấn tượng. Vì vậy đây có lẽ là lần hiếm hoi cô bị mắc lỗi.

Hoàng Thùy Linh hiện đang tích cực hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau trong đó có ca sĩ, diễn viên. Cô nàng được đánh giá là đa tài và là con ong chăm chỉ của showbiz. Gạt bỏ quá khứ đầy ồn ào, Hoàng Thùy Linh đã ngày càng khẳng định vị trí của mình. Đặc biệt chuyện đời tư của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Thời gian gần đây cô đang dính tin đồn hẹn hò Gil Lê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link