Việt Hương bức xúc khi bị trộm lấy mất thứ quan trọng này trong lúc đang đi hỗ trợ người dân

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Việt Hương nhận được sự chú ý từ công chúng bởi giấy tờ xe là thứ quan trọng để di chuyển.

Mới đây, Việt Hương đã livestream bức xúc chia sẻ việc gia đình cô bị trộm vào cuỗm đi mất giấy tờ xe. xe tải mà cô dùng để chở hàng cứu trợ cho người dân gặp khó khăn vì dịch. Cô cho biêt trộm đã bẻ khóa chiếc xe tải đậu bên đường rồi lấy đi toàn bộ giấy tờ xe. Nữ danh hài mong muốn, ai đã lỡ làm việc này thì hãy trả lại cho cô và chỉ cần trả lại giấy tờ xe, cô sẽ đưa thêm tiền để "uống cà phê".

"Ai chơi ác quá. Xe tải để làm từ thiện mà mở khoá vào lấy hết giấy tờ mất rồi. Ai ăn cắp thì xin hãy trả lại giấy tờ xe cho em. Tội nghiệp em. Nó tự mở khoá lấy hết giấy tờ khi tụi em đậu xe ở đằng trước. Cho em xin lại giấy tờ, chuộc tiền cũng được, giúp em đi. Xe này làm từ thiện mà", NS Việt Hương buồn bã thông báo.

viethuong1

Việt Hương - Hoài Phương là 2 nghệ sĩ nhiệt tình để giúp đỡ những người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19. Mới đây, giữa những ồn ào của nghệ sĩ về việc sao kê, Việt Hương khẳng định 2 vợ chồng không nhận bất kì 1 đồng quyên góp nào từ cộng đồng. Nhưng cô đều công khai đầy đủ danh sách phát quà và số lượng nhu yếu phẩm nhập vào - phát ra đề khán giả tiện theo dõi. 

Đặc biệt cuối bài đăng hằng ngày, Việt Hương đều đặn nhắc đi nhắc lại 1 câu nói quen thuộc: "Việt Hương xin nhắc lại Việt Hương không kêu gọi quyên góp tiền từ thiện, và không nhận tiền. Tất cả mạnh thường quân ai có gửi gạo, mì, trứng, sữa, mắm, cá, thuốc...cho bếp Hương Việt xin theo dõi hình ảnh cũng như danh phát quà mỗi ngày để thấy được số quà đã tới những đâu".

viethuong2

Vợ nhạc sĩ Hoài Phương lập các bảng có tên người nhận quà và chi tiết số lượng vật phẩm nhận được để các nhà hảo tâm có đóng góp tiện theo dõi.

Trước đó, NS Việt Hương đã lên tiếng nói rõ trong livestream trên trang cá nhân về việc từ thiện. Cụ thể, NS Việt Hương đã có lời chia sẻ cực rõ ràng: "Trời đất ơi, livestream của tôi có nhiều người nghiệp quá. Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là tôi không kêu gọi quyên góp tiền, tôi không kêu gọi bất kỳ 1 đồng nào".

Gần 2 tháng qua, nghệ sĩ Việt Hương cùng với ông xã Hoài Phương liên tục đi làm thiện nguyện giúp đỡ nhiều bà con. Mới đây, nhạc sĩ Hoài Phương vừa có những trải lòng vô cùng xúc động về việc làm từ thiện. Anh cho biết suốt hơn 2 tháng qua có khá nhiều các mạnh thường quân hỗ trợ người dân nhưng đến thời điểm hiện tại có nhiều người phải đành bỏ cuộc vì cạn kiệt tài chính.

"Tính đến nay Sài Gòn đã chính thức đóng cửa lại được hơn 3 tháng từ 31/5. Hôm vừa rồi trong khi đi phát quà tại một số điểm thì Hoài Phương nghe nói một số những mạnh thường quân địa phương cũng đã hỗ trợ bà con trong khu vực của họ một vài lần rồi, nhưng đến giờ khả năng tài chính của họ cũng đã dần cạn kiệt và không thể tiếp tục được nữa. Lúc này là lúc phần nhiều mạnh thường quân đành phải bỏ cuộc vì lý do trên", ông xã Việt Hương viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link