Đỗ Thị Hà và những lần tỏa sáng chẳng hề kém cạnh bên các người đẹp quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, Đỗ Thị Hà ngày càng cải thiện nhan sắc, phong thái, đặc biệt là khi đọ sắc với dàn người đẹp quốc tế.

Sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 (HHVN) chính thức khởi động, cái tên Đỗ Thị Hà càng được người hâm mộ chú ý đến nhiều hơn. Dạo gần đây, fans nhan sắc có dịp nhắc đến những màn đọ sắc của đương kim HHVN và dàn hậu quốc tế. 

Mới đây, trong chung kết Miss World Vietnam 2022 (MWVN), đương kim MW - Karolina Bielawski đã đến Việt Nam. Cô là người đăng quang trong năm đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà tham gia, vậy nên cả 2 đã có sự thân thiết từ trước. 

Empty

2 người đẹp hóa nàng công chúa trong họp báo trước chung kết MWVN. 

Empty

Chiều cao của đại diện Việt Nam cũng không kém cạnh đương kim MW. 

Trong các khoảnh khắc chung khung hình từ thường ngày đến lên thảm đỏ, 2 mỹ nhân đều ghi điểm với người hâm mộ bởi sự rạng rỡ của mình. Với Đỗ Thị Hà, cô không hề kém cạnh mà khoe triệt để lợi thế vóc dáng của mình. 

Empty

2 nàng hậu tươi tắn đọ sắc với áo dài. 

Empty

Khoảnh khắc ăn uống thân mật của mỹ nhân xứ Thanh và  Karolina Bielawski. 

Trước đó, khi đại diện Việt Nam tham gia MW, mỹ nhân xứ Thanh cũng có khoảnh khắc chung khung hình với các MW. Toni-Ann Singh - Hoa hậu Thế giới 2019 đã cho thấy sự gần gũi và cởi mở đối với Đỗ Thị Hà. Thời điểm này Toni-Ann Singh vẫn là đương kim MW, vậy nên khung ảnh này càng khiến fan nhan sắc nước nhà phải "nói chuyện nhiều". 

Empty

Người đẹp sinh năm 2001 và Hoa hậu Toni-Ann Singh. 

Cũng trong lần thi MW ở Puerto Rico, Đỗ Thị Hà đã gặp Stephanie Del Valle - MW 2016. Ngoài ra, mỹ nhân gốc Thanh Hóa có dịp chung khung hình với Vanessa Ponce - MW 2018, người Mexico. 

Empty

Stephanie Del Valle (trái) - MW 2016 vượt trội chiều cao so với Đỗ Thị Hà.

Empty

2 người đẹp lại có màn đọ sắc riêng sau đó.

Empty

Đại diện Việt Nam và Vanessa Ponce - MW 2018. 

Nhan sắc Đỗ Thị Hà ngày càng được người hâm mộ đánh giá cao, theo đó gương mặt của cô còn được khen gần đạt chuẩn tỷ lệ vàng.

Empty

Nàng hậu ngày càng thăng hạng nhan sắc. 

nhung-lan-do-thi-ha-do-sac-voi-dan-hau-quoc-te-4638adb3

Fan chỉnh nhan sắc mỹ nhân sinh năm 2001 theo khung tỷ lệ vàng. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc sắc hiện tại của Đỗ Thị Hà vẫn đẹp hơn khi chưa chỉnh tỷ lệ vàng. 

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà vóc dáng của cô cũng được đánh giá là khá hoàn hảo. Cô cao 1m75 với số đo 3 vòng lần lượt là 80-60-90. Người đẹp có tỉ lệ cơ thể khá cân đối. Còn nhớ trong phần trình diễn các buổi diễn thời trang cô tạo sự thích thú cho người xem với những bước đi uyển chuyển, đầy năng lượng.

Empty

Đôi chân dài 1m11 khiến mỹ nhân xứ Thanh chiếm spotlight. Bước vào các cuộc thi, Đỗ Thị Hà cũng hoàn thiện vẻ ngoài từng ngày.

Theo:  xevathethao.vn copy link