Đỗ Thị Hà thường xuyên diện một kiểu quần checkin từ đường phố cho đến đi thi Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng còn check in đủ nơi và còn đem nó vi vu sang cả trời Tây trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021.

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi, Đỗ Thị Hà sẽ chính thức khép lại nhiệm kỳ của mình. Top 13 Miss World 2021 vẫn đang dành khoảng thời gian quý báu còn lại của mình để thực hiện hết trọng trách của một đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020. Mới đây cô đã có chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa, đặc biệt cách ăn vận của cô nhận cơn mưa lời khen về sự thanh lịch, chỉn chu.

Empty

Trong chuyến đi này cô diện một bộ cánh vô cùng đơn giản với 2 gam màu sắc cơ bản là đen trắng. Đó còn là thiết kế mang form dáng hài hoà, nhã nhặn, không quá lộng lẫy và  nhận được cơn mưa lời khen với layout make up và làm tóc phù hợp. 

Nếu thường xuyên theo dõi cô nàng, bạn sẽ nhận ra chiếc quần ống suông màu đen mà cô mặc trong lần này dường như được xuất hiện nhiều nhất từ trước đến nay mỗi khi đi sự kiện. Item công sở quốc dân này vốn dĩ là món đồ đã gắn liền với cô không dưới 5 sự kiện. Cô nàng còn check in đủ nơi và còn đem nó vi vu sang cả trời Tây trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021.

Empty

Không rõ lần đầu tiên cô trình làng MXH với item này từ lúc nào nhưng gây ấn tượng là lần cô mặc nó trong chuyến du xuân về quê nhà.

Empty

Ấn tượng chẳng kém còn là lần cô nhận được vinh dự check in tại văn phòng chính phủ. Người đẹp ăn mặc chỉnh tề, chiếc quần mix cùng áo sơ mi và blazer thanh lịch.

Empty

Khi ra sân bay chào người hâm mộ và bố mẹ, cô đã mix nó cùng chiếc áo lệch vai màu xanh.

Empty

Khi tham gia các hoạt động của cuộc thi quốc tế, bóng hồng thay đổi nhẹ ở chiếc áo tube mặc bên trong để thêm phần nổi bật.

Empty

Trong khi các người đẹp tới từ các quốc gia khác chọn váy để diện thì có thể nói set đồ của chân dài Việt đặc biệt hơn hẳn.

Empty

Cô nàng còn trưng dụng chiếc quần công sở quốc dân nhiệt liệt vào các buổi rehearsal của các đêm diễn thời trang. 

Chỉ 1 món đồ nhưng cô nàng đã mix & match đủ kiểu, khi thì đi cùng áo sơ mi, khoác thêm vest/mangto, khi lại cá tính, phóng khoáng với tank top và croptop. Đã 2 năm kể từ khi phủ sóng truyền thông với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã lên tay phong cách phối đồ rất nhiều. Cô cũng lần lượt sắm sửa cho bản thân những món đồ hiệu đắt đỏ. Cô giữ cho mình được đức tính giản dị đáng khen.

Empty

Xem trên trang cá nhân của bóng hồng, có thể thấy, kể cả người có đôi chân dài 1m11 cũng mê mệt chiếc quần kéo chân thần thánh.

Empty

Chị em công sở có thể học hỏi Đỗ Thị Hà với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Khi mặc đi chơi, có thể lựa chọn sắc màu nổi bật còn khi đi công việc, khi đi sự kiện có thể mặc màu trung tính. 

Theo:  xevathethao.vn copy link