Đỗ Thị Hà tích cực khoe eo thon dáng chuẩn "xịn sò" cho hành trình thi Miss World

( PHUNUTODAY ) - Dù đôi chân phải cheo leo giày cao gót nhiều nhưng body của đại diện Việt Nam vẫn đẹp đỉnh.

Do tình hình ảnh hưởng của dịch bệnh nên các cuộc thi nhan sắc quốc tế buộc phải dời lịch lại vào những ngày cuối năm 2021 và những người đẹp Việt đã bắt đầu cuộc hành trình của mình, trong đó có Đỗ Thị Hà. Mới đây, Đỗ Thị Hà đã khoe hình ảnh vừa hoàn thành xong buổi học nhảy trong khuôn khổ cuộc thi. Người đẹp Việt diện set đồ tập màu trắng ôm sát body và tạo dáng truyền năng lượng tích cực về quê nhà.

Empty

Đại diện Việt Nam tự tin khoe hình thể trên đất Mỹ, cô trang điểm tông hồng đất nhẹ nhàng và tỏa sắc dưới nắng mai.

Empty

Cô nàng còn chiêu đãi người hâm mộ với liên hoàn màn tạo dáng khoe body chuẩn đường cong hình chữ S.

Đỗ Thị Hà vốn dĩ sở hữu đôi chân thẳng như thước kẻ và tỉ lệ dài hơn hẳn người, dẫu vậy, cô có nhược điểm là body khá mỏng. Dù cô đã cố gắng luyện tập hình thể để rút mỡ và dày cơ hơn nhưng nhìn chung dễ giảm phong độ. Tuy nhiên dường như điều đó đã không xảy ra.

Empty

Hàng xương quai xanh của người đẹp vẫn được bảo toàn trọn vẹn sau chuyến bay dài đằng đẵng.

Empty

Xét về độ tươi tắn cùng lợi thế về vóc dáng thì rõ ràng, người hâm mộ có thể tự hào về Đỗ Thị Hà.

Empty

Hành trình cuộc thi mới chỉ diễn ra được vài ngày nên có thể nói năng lượng của các thí sinh vẫn hừng hực. Cô đang làm rất tốt trọng trách của mình. Nhìn ngắm hình ảnh đó không ai biết một điều rằng, cô đã bị chấn thương chân. Cô nàng không tránh khỏi việc bị phồng rộp da chân vì di chuyển bằng giày cao gót trong thời gian dài. Cô đã nhanh nhạy chọn sandals làm phụ kiện thời trang để giảm tình trạng này. 

Empty

Cộng thêm hình ảnh bữa ăn cô tự chọn cho bản thân có lẽ fan nên thở phào nhẹ nhõm hơn. Bữa ăn đầy đủ 3 thành phần dinh dưỡng, trong đó, cô lựa chọn carb (tinh bột) có chỉ số GI thấp đến từ hoa quả. Bữa ăn giữ dáng khắc nghiệt của đại diện Việt Nam trong những ngày gấp rút tham dự Miss World 2021 được khen ngợi. 

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô đang là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp cao 1,75 m với đôi chân dài 1,1 m - là một trong sáu thí sinh có chiều cao tốt nhất cuộc thi. Trước khi đến Puerto Rico, Đỗ Thị Hà được Missosology đánh giá cao, hai lần dự đoán cô vào top 10. Dự đoán này dựa trên hình ảnh trên mạng xã hội. Mới đây, ngày 24/11, trang Missosology tung bảng dự đoán các thí sinh tiềm năng tại Hoa hậu Thế giới 2021, ngay sau khi dàn người đẹp tới Puerto Rico tranh tài. Hiện, đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà đứng hạng 17, cùng nhóm các thí sinh Ireland, Jamaica, Paraguay và Uganda.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link