Sao Việt và những lần bị âm điểm thanh lịch vì diện váy áo nhăn nhúm

( PHUNUTODAY ) - Dù từng gặp lỗi trang phục nhăn nhúm nhưng dàn mỹ nhân Vbiz như Phương Khánh, Thùy Tiên... vẫn vượt được ải nhờ nhan sắc đỉnh cao.

Thùy Tiên

Vừa qua, khi có chuyến công tác ở Ấn Độ, Hoa hậu Thùy Tiên quyết định chọn lựa hai bộ cánh màu hồng để chưng diện. Tuy nhiên, cả hai bộ cánh của nàng hậu đều gặp phải tình trạng nhăn nhúm, nhàu nhĩ... trông kém đẹp. May mắn là visual ấn tượng của nàng hậu sinh năm 1998 đã phải chịu trách nhiệm "gánh còng lưng" trong trường hợp này.

Empty
Empty

Cách đây không lâu, khi dự sự kiện cùng Hồ Ngọc Hà, mỹ nhân này đã diện trang phục có phần nhăn nhúm khiến hình ảnh kém thanh lịch đôi phần. Nhờ nhan sắc cực phẩm Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã giúp cô tỏa sáng. 

Empty

Hà Hồ

Cách đây ít ngày, "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ khiến fan không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh cùng chồng con xuống phố. Tuy nhiên, chiếc đầm mà nữ ca sĩ chưng diện lại khá nhăn nhúm.

Empty

May là gương mặt trẻ trung và xinh đẹp của bà mẹ 3 con đã khiến lỗi trang phục nhăn nhúm bị lu mờ. Theo đó, ai cũng phải công nhận gương mặt của Hà Hồ quá đỗi xinh đẹp và sang trọng. Dù không trang điểm cầu kỳ, chỉ một lớp son đỏ đậm cũng đủ khiến diện mạo của cô sáng bừng. 

Empty

Thiều Bảo Trâm

Nổi tiếng là mỹ nhân luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, sành điệu nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn khó lòng tránh khỏi sự cố váy áo nhăn nhúm. Còn nhớ, cách đây không lâu, nữ ca sĩ khoe ảnh diện một chiếc đầm đen khoét eo khoe dáng ấn tượng. 

Empty

Tuy nhiên, cô lại bị cho là mặc đồ hàng nhái vì chiếc đầm trông không được chỉn chu và phẳng phiu cho lắm. Sau đó, thương hiệu thời trang thiết kế mẫu đầm này đã phải lên tiếng minh oan giúp Thiều Bảo Trâm, rằng cô mặc đồ chính hãng.

Phương Khánh

Phương Khánh lại từng có lần khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi khoe ảnh diện đồ không mấy là lượt. Nhưng dù chiếc váy không được chỉn chu cho lắm nhưng nhan sắc của Phương Khánh vẫn là tâm điểm. Vẻ đẹp Hoa hậu đã giúp nàng hậu vượt ải trang phục kém phẳng phiu.

Empty

Dù từng gặp lỗi trạng phục nhăn nhúm nhưng dàn mỹ nhân Vbiz như Phương Khánh, Thùy Tiên... vẫn vượt được ải nhờ nhan sắc đỉnh cao.

Nếu thường xuyên gặp phải tình trạng quần áo giặt máy nhàu nhĩ, nhăn nhúm mà lại không có nhiều thời gian cho việc là ủi, hãy bỏ túi một số bí quyết sau đây. Thứ nhất, nên mua những trang phục làm từ chất liệu ít nhăn.

Thứ hai, cần phân loại quần áo dễ nhăn và khó nhăn trước khi giặt. Thứ ba, hãy chỉnh tốc độ giặt máy phù hợp để quần áo hạn chế bị nhăn nhúm. Thứ tư, sử dụng túi giặt quần áo để trang phục tránh bị cọ xát với lồng giặt.

Theo:  xevathethao.vn copy link