Lưu Hương Giang tiết lộ nhiều nếp nhăn, không dám làm điều này sau ồn ào của chồng

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ đăng ảnh mình trên trang cá nhân, sau 1 thời gian dài hạn chế dùng mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Lưu Hương Giang đăng ảnh chụp cô từ phía xa và chia sẻ: "Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa".

luu-huonggiang-ngosaovn-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Qua chia sẻ, nhiều người nghĩ rằng phải chăng do Lưu Hương Giang lo nghĩ nhiều nên mới bị nhiều nếp nhăn trên mặt. Hàng loạt cư dân mạng động viên nữ ca sĩ: "Sau cơn mưa trời lại sáng em nhé", "Cố lên chị nhé", "Cố lên chị nhé, mọi chuyện rồi cũng sẽ qua thôi ạ", "Trong cuộc sống nhiều lúc cần phải có sóng gió mới thi vị em à"....

Đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ đăng ảnh mình trên trang cá nhân, sau 1 thời gian dài hạn chế dùng mạng xã hội. Lưu Hương Giang từng cùng chồng con đi qua Châu Âu du lịch. Tuy nhiên, sau khi về Việt Nam, nữ ca sĩ "mất tích" 1 thời gian trên mạng xã hội vì chồng "vướng scandal" ở Tây Ban Nha.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là một trong những cặp vợ chồng ca - nhạc sĩ hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Cả hai kết hôn năm 2009 và có “quả ngọt” với 2 cô con gái là Hồ Khánh An (Mina) và Hồ Tú Anh (Misu). Trong đó, cô con gái lớn Mina nhận được sự chú ý từ công chúng khi thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ trong các sự kiện giải trí từ nhỏ.

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng đính chính rằng, việc cô từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

ho-hoai-anh 2

Nữ ca sĩ cho biết chuyện hôn nhân đổ vỡ xảy ra khá lâu. Đó là lúc cả cô và Hồ Hoài Anh mất phương hướng, không có cách giải quyết. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Lưu Hương Giang cho biết cô và chồng đã hàn gắn và cố gắng vun đắp tổ ấm hạnh phúc để dành điều kiện tốt nhất cho hai con gái.

“Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên ạ)”.

Theo:  xevathethao.vn copy link