Mỹ nhân Việt gặp sự cố trên thảm đỏ: Lệ Nam suýt hớ hênh, Đỗ Hà lúng túng vì trang phục

( PHUNUTODAY ) - Lệ Nam, Trúc Anh, Ngọc Trinh... là những cái tên thu hút công chúng bởi nhiều "sự cố" khi dự sự kiện

Thảm đỏ được xem là nơi để dàn mỹ nhân Việt lên đồ lộng lẫy khoe sắc trước công chúng. Tuy nhiên, dù chuẩn bị chỉn chu, một số người đẹp vẫn khó lòng tránh khỏi việc để lộ khoảnh khắc kém đẹp tại nơi đông người.

Mới đây, Lệ Nam (hay còn gọi là Nam Anh) trở thành cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng về sự cố trên thảm đỏ. Cụ thể, xuất hiện tại buổi ra mắt phim, người đẹp nhận được nhiều lời khen bởi sự đầu tư kỹ về ngoại hình nhưng cố ê-kíp của đoàn làm phim hù ngay trên thảm đỏ. Gặp tình huống bất ngờ, mỹ nhân Tiền Giang ngã sõng soài và suýt lộ hàng trước công chúng. Hành động này của BTC sự kiện cũng khiến đông đảo công chúng để lại ý kiến trái chiều. 

Empty

Người đẹp sinh năm 1996 rạng rỡ trước khi tham dự sự kiện. 

Empty

Mỹ nhân Tiền Giang xuất hiện nhiều hơn sau rời cuộc thi nhan sắc. 

Empty

Nam Anh cười gượng sau khi ngã trầy chân trên thảm đỏ. 

Trước đó, Trúc Anh cũng được dân tình bàn luận sôi nổi khi xuất hiện với thân hình mũm mĩm trong sự kiện ra mắt một nhóm nhạc. Thả dáng trong bộ cánh thùng thình, song người đẹp vẫn để lộ vòng 2 nhô cao bất thường. Trước những ồn ào này, diễn viên Mắt Biếc nhanh chóng phủ nhận. Đồng thời, cô tiết lộ nguyên nhân khiến hình ảnh kém thon là do ăn lẩu quá no.

Cô khiến fan hoang mang khi xuất hiện với ngoại hình mũm mĩm.

Empty

 Khi ngồi, người đẹp càng để lộ vòng 2 tròn trịa.

Đỗ Thị Hà  xuất hiện tại sự kiện Miss World Vietnam, nàng hậu xứ Thanh bất ngờ làm rơi chiếc nơ được đính kết sau thân áo. Ngay khi phát hiện, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã "cầu cứu" ê-kíp để chỉnh lại trang phục. Biểu cảm lúng túng của cô khiến fan nhan sắc không khỏi bật cười.

Empty

Nàng hậu 10x hoảng hốt khi gặp sự cố trang phục.

Empty

Ê-kíp chương trình nhanh chóng giúp đỡ mỹ nhân xứ Thanh. 

Empty

Diện mạo chỉn chu của Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi được chỉnh trang.

Dù là các nghệ sĩ có thâm niên, Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh cũng không tránh khỏi những sự cố ngoài mong muốn trên thảm đỏ. Các mỹ nhân đều gặp sự cố về trang phục cầu kỳ của mình. 

Empty

Vũ Thu Phương khắc phục sự cố váy áo nhanh chóng. 

Empty

"Nữ hoàng nội y" phải chỉnh sửa trang phục liên tục vì mặc bộ cánh kiệm vải. 

Empty

Á hậu - siêu mẫu Hoàng Thùy cũng gặp sự cố rớt móng giả khi dự thảm đỏ Miss Universe Vietnam. 

Việc xuất hiện trên thảm đỏ mà gặp sự cố đã không còn quá xa lạ tuy nhiên mỗi người lại có cách xử lý khác nhau có người khá lúng túng nhưng có người nhanh chóng xử lý và thể hiện sự chuyên nghiệp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link